svasdssvasds

ปรับ1หมื่นผับดังมหาสารคาม จัดโปรล่าเหยื่ออ้างพนง.เล่นสนุก

ปรับ1หมื่นผับดังมหาสารคาม จัดโปรล่าเหยื่ออ้างพนง.เล่นสนุก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจ้าหน้า ปกครอง ตำรวจ  ทหาร เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้บุกลงพื้นที่ผับภายในตำบลเกิ้ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม โดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาทางร้านได้โปรโมทผ่านเพจเฟสบุ๊ค ประชาสัมพันธ์ให้นักเที่ยวมาร่วมสนุกด้วยโปรโมชั่นที่เรียกว่า "โปรล่าเหยื่อ" โดยให้นักเที่ยวสาว มาร่วมกันจีบและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพนักงานชายในร้าน

 

โดย นายพงส์กร  ลาสม ผู้จัดการผับแห่งนี้ กล่าวว่า โพสต์ดังกล่าวเป็นการถ่ายภาพเล่น นำไปโพสต์เล่นกันบนเฟสบุ๊คตามประสาวัยรุ่นด้วยความคึกคะนองรู้เท่าไม่ถึงการณ์  แต่ไม่คิดว่าจะมีคนไปเผยแพร่จนทำให้สังคมเข้าใจผิด แต่ในฐานะที่เป็นผู้จัดการร้านก็ยิรับผิดตามเงื่อนไขและกฎกติกาซึ่งทำผิด พรบ. มาตรา30 ซึ่งเสียค่าปรับไม่เกิน 10,000 บาท ส่วนพนักงานที่โพสต์ได้ให้ออกไปแล้ว

ปรับ1หมื่นผับดังมหาสารคาม จัดโปรล่าเหยื่ออ้างพนง.เล่นสนุก ปรับ1หมื่นผับดังมหาสารคาม จัดโปรล่าเหยื่ออ้างพนง.เล่นสนุก ปรับ1หมื่นผับดังมหาสารคาม จัดโปรล่าเหยื่ออ้างพนง.เล่นสนุก ปรับ1หมื่นผับดังมหาสารคาม จัดโปรล่าเหยื่ออ้างพนง.เล่นสนุก

นายศิริพรรณ  ขุ่มด้วง นายอำเภอเมืองมหาสารคาม  เปิดเผยว่าได้ส่งเจ้าหน้าที่ปกครองลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังจากที่มีการโพสต์ลงบนสื่อสังคมออนไลน์ ได้ให้ผู้จัดการผับไปเสียค่าปรับไม่เกิน 10000 บาท และนำบุคคลที่5คน ที่มีอายุ19 ปี ทั้งหมดบนสื่อออนไลน์ ไปสอบปากคำ ที่สภ.เมืองมหาสารคามถ้าหากตรวจสอบแล้วผิดจริง ก็จะไม่มีการต่อใบอนุญาตให้ได้อีก

related