svasdssvasds

เก๋งวูบหลับ! เสยกระบะบนทางด่วน ดับ 1 เจ็บนับสิบ

เก๋งวูบหลับ! เสยกระบะบนทางด่วน ดับ 1 เจ็บนับสิบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เก๋งวูบหลับหลังทำงาน ชนท้ายรถกระบะบรรทุกคนงาน เสียชีวิต 1 คน เจ็บ 13 คน

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 16 ธ.ค. พ.ต.ท.พลัฏฐ์ ทับทิม รองผกก.(สอบสวน) สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณบนทางด่วนพิเศษฉลองรัช แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางพิเศษฉลองรัช มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

เก๋งวูบหลับ! เสยกระบะบนทางด่วน ดับ 1 เจ็บนับสิบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนอยู่บริเวณทางขึ้นทางด่วนมุ่งหน้าชตุโชติ กม22+900 ฝั่งขาออก บริเวณเลนซ้ายสุดพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อมาสด้า รุ่นมาสด้า2 สีแดง หมายเลขทะเบียน กฉ988 ปทุมธานี สภาพรถหันหน้ากลับบริเวณหน้ารถพังยับเยิน ตรวจสอบภายในรถพบนายวาที ช้างพลายเพชร อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก ห่างออกไป100 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒข 8384 กรุงเทพมหานคร สภาพโดนชนท้ายรถด้านขวา ข้างตัวรถได้รับความเสียหายจากการกระแทกกับแท่งแบริเออร์ข้างทาง จากการตรวจสอบภายในรถพบนายนิมิตร ทะหมุน อายุ 51 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และยังมีคนงานเป็นชาย 1 คน นั่งอยู่ข้างคนขับหมดสติอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่ต้องนำร่างออกมาทำการช่วยเหลือเป็นการด่วนก่อนที่ชายดังกล่าวจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้บริเวณที่เกิดเหตุโดยรอบมีผู้บาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลือเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบนำผู้บาดเจ็บเข้าข้างทาง เพื่อทำการปฐมพยาบาลก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.พญาไทนวมินทร์ 8 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 3 คน รพ.นพรัตน์จำนวน 4 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน และรพ.สายไหมเป็นชาย1 คน รวมมีผู้บาดเจ็บจำนวน 13 คน

เก๋งวูบหลับ! เสยกระบะบนทางด่วน ดับ 1 เจ็บนับสิบ

จากการสอบถามนายวาที กล่าวว่าตนมีอาชีพเป็นเซลแมนให้กับบริษัทบี แอนด์ เจ เอ็นเตอร์ไรส์ จำกัด ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเดินทางกลับที่พักย่านปทุมธานีหลังตนเพิ่งจะกลับจากการออกบูธแถวสีลม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเกิดอาการวูบไปก่อนจะมารู้สึกตัวอีกทีรถของตนก็ชนท้ายกระบะเข้าอย่างแรงจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

นายนิมิตร กล่าวว่าตนเพิ่งรับคนงานจำนวน 10 กว่าคนมาจากย่านประตูน้ำเพื่อเดินทางไปทำงานที่ย่านสายไหม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่ที่เลนซ้ายสุด จู่ๆก็มีรถยนต์พุ่งชนด้านท้ายรถอย่างแรงจนทำให้รถเสียหลักชนเข้ากับข้างทาง

เก๋งวูบหลับ! เสยกระบะบนทางด่วน ดับ 1 เจ็บนับสิบ

related