svasdssvasds

จักรทิพย์เต้นภาพตร.ถอดรองเท้าต่อคิวรับปืน สั่งจัดระบบให้เหมาะสม

จักรทิพย์เต้นภาพตร.ถอดรองเท้าต่อคิวรับปืน สั่งจัดระบบให้เหมาะสม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นห่วงกรณีตำรวจ ถอดรองเท้า นอนต่อคิวรับปืนโครงการแออัด มอบหมายให้กองบัญชาการที่ดูแลรับผิดชอบพิจารณาการแจกจ่ายให้เหมาะสมและทั่วถึง

จักรทิพย์เต้นภาพตร.ถอดรองเท้าต่อคิวรับปืน สั่งจัดระบบให้เหมาะสม จักรทิพย์เต้นภาพตร.ถอดรองเท้าต่อคิวรับปืน สั่งจัดระบบให้เหมาะสม จักรทิพย์เต้นภาพตร.ถอดรองเท้าต่อคิวรับปืน สั่งจัดระบบให้เหมาะสม   จักรทิพย์เต้นภาพตร.ถอดรองเท้าต่อคิวรับปืน สั่งจัดระบบให้เหมาะสม

ขอบคุณภาพ เพจ FB:Police variety

 

ความคืบหน้ากรณีภาพตำรวจถอดรองเท้าต่อคิวรับอาวุธปืนโครงการราคาถูก ที่ กองสรรพาวุธตำรวจ จนมีกระแสสังคมสอบถามว่าควรมีการจัดส่งมอบให้เหมาะสมกว่านี้หรือไม่ ล่าสุด พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนะเจริญ รองโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับทีมข่าวสปริงนิวส์ว่า ภาพที่ปรากฎเป็นเหตุการณ์ในวันรับปืนช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อมีการส่งมอบให้แก่ตำรวจที่มาต่อคิวเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจสอบเอกสารพร้อมส่งมอบด้วยความรวดเร็วในอัตรา 350 คน ต่อ ชั่วโมง

ล่าสุด พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้แสดงความเป็นห่วงผู้ใต้บังคับบัญชาที่เดินทางไกล จึงแจ้งไปยัง ผู้บัญชาการสำนักงานส่งกำลังบำรุง ให้พิจารณาความเหมาะสมกรณีส่งมอบปืน เช่น เปลี่ยนสถานที่เป็นสโมสรตำรวจ หรือ สนามปุตบอลบุญยะจินดา ตลอดจน ให้ ต้นสังกัดของตำรวจที่สั่งซื้อรับดำเนินการ ซึ่งอยู่ระหว่างพิจารณา

สำหรับปืนโครงการดังกล่าว เป็น ยี่ห้อ ซิกซาวเออร์ มีตำรวจยื่นสิทธิ์เข้าโครงการจัดซื้อราคาถูก ประมาณ 1.5 แสนนาย ส่งมอบไปแล้วหลักหมื่นกระบอก โดยภาพที่ปรากฎ มีตำรวจมารอรับมอบประมาณ 3,000 นาย ใน วันนั้น

related