svasdssvasds

8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว

8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

สาวเน็ตไอดอลไทย ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่พกพาความเซ็กซี่ ความฮอต และความสามารถเฉพาะตัวมาเต็มร้อย พวกเธอเหล่านี้จะมีดีกรีความสวยเซ็กซี่ขนาดไหน และทำไมใครๆ ต่างก็พากันเป็นแฟนคลับของพวกเธอ ทางสปริงนิวส์ได้คัดสาวๆที่น่าสนใจมาให้ได้ศึกษากันนะครับ

 

  1. ภา ภาวิณี

[caption id="attachment_171796" align="aligncenter" width="594"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : parlovetati ig [/caption]

 

 

"น้องภา" ภาวิณี เน็ตไอดอลสุดฮอตที่มียอดกดติดตาม IG มากกว่า 800,000 คน เธอมาพร้อมกับสปอร์ตไลท์คู่หน้าอันมหึมา ทำเอาผู้ชายอย่างเรามิอาจละสายตาได้เลย เส้นทางเข้าสู่วงการพริตตี้ของเธอเริ่มจากการถ่ายรูป Portrait ทั่วไป จนมีคนชักชวนให้เธอรับงานพริตตี้ในงาน Motor Show 2013 จึงเป็นการแจ้งเกิดแบบเต็มตัว และด้วยความน่ารัก สดใส ขาวสวย และหุ่นอันอลังการสะบึม เนื้อ นม ไข่ เธอเลยถูกทาบทามให้เล่นภาพยนต์เรื่อง "เน็ตไอดาย #สวยตายละมึง" แถมก่อนหน้านี้เธอยังเคยถูกยกให้เป็นเน็ตไอดอลนักศึกษาสุดฮอตระดับท็อปเท็นไทยแลนด์ และเคยยกให้เธอเป็น 1 ใน 6 พริตตี้ที่น่าจับตามองที่สุดเมื่อปี 2013 อีกด้วย

[caption id="attachment_171797" align="aligncenter" width="472"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : parlovetati ig[/caption]

 

 

  1. เลย์ นางฟ้ารอยสัก

[caption id="attachment_171814" align="aligncenter" width="622"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : Punyaphat Pongsubb[/caption]

 

"น้องเลย์" เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตบนโลกโซเชียล นอกจากความสดใสน่ารักเป็นกันเองแล้ว เธอยังเป็นสาวผู้หลงใหลในรอยสัก เธอมีความชื่นชอบในศิลปะด้านนี้จึงค่อยๆ เพิ่มลวดลายบนตัวเธอเรื่อยๆ แต่ถึงแม้ส่วนตัวจะชื่นชอบในการสักมากแค่ไหน เธอก็ไม่ได้คิดที่จะสนับสนุนให้ใครต้องสักตาม มันเป็นความชอบส่วนบุคคล ส่วนบรรดาสาวกนางฟ้ารอยสักทั้งหลายสามารถติดตามได้ทางอัลบั้มโฟโต้บุ้ค งานดีเจ และอื่นๆ สำหรับน้องเลย์ถึงหน้าตาจะหวานชวนมดขึ้นแล้ว ศิลปะรอยสักบนเรือนร่างก็ทำให้ดูเซ็กซี่ไม่แพ้เน็ตไอดอลคนอื่นๆ เลยนะครับ

[caption id="attachment_171816" align="aligncenter" width="595"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : Punyaphat Pongsubb[/caption]

  1. กระต่าย หรือ DJ.กาโต่ย

[caption id="attachment_171818" align="aligncenter" width="580"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : katay133 [/caption]

 

"น้องกระต่าย" สาวไทยหน้าสวยเหมือนสาวเกาหลีคนนี้ ต้องยอมรับเลยว่า ผิวพรรณเธอก็ดีงาม แถมยังมีรอยสักเท่ห์ๆ เป็นเอกลักลักษณ์ ที่ทำให้มีคนติดตามเธอเยอะแยะมากมาย นอกจากจะมีความสวยเซ็กซี่แล้ว เธอยังมีความสามารถด้านการเป็นดีเจ ร้องเพลง ร้องแร็พ ถ่ายแบบ และงานอื่นๆ ความสวยเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับสามารถแบบนี้เอาใจไปเลยจ้า

[caption id="attachment_171819" align="aligncenter" width="581"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : katay133 [/caption]

  1. เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ The Voice

[caption id="attachment_171821" align="aligncenter" width="508"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : beerpassaranan Verified [/caption]

 

"น้องเบียร์" เน็ตไอดอลสาวน้อยเสียงใสจากเวที The Voice 3 เชื่อว่าหลายคนต้องประทับใจในหน้าตาที่น่ารัก และเสียงหวานๆ ใสๆ ของสาวฮอตคนนี้แน่นอน ถือได้ว่าเป็นสาวสายแบ๊วอีกคนหนึ่ง แถมเธอคนนี้มีความสามารถอื่นๆ อีกเพียบ ซึ่งนอกเหนือจากความน่ารักสดใสแล้ว เธอยังมีพัฒนาการความเซ็กซี่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่น่าเสียดายว่าสาวน้อยมากความสามารถคนนี้มีหนุ่มมาดูแล เทคแคร์ หัวใจแล้วซึ่งก็คือหนุ่ม คัตโตะ วงลิปตา นั่นเอง

[caption id="attachment_171822" align="aligncenter" width="471"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : beerpassaranan Verified[/caption]

 

  1. แคท สุชาดา

[caption id="attachment_171828" align="aligncenter" width="723"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : Suchada Pramoulkan[/caption]

 

"น้องแคท สุดซอย" เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่สุดซี๊ดด้วยทั้งหน้าตา ผิวพรรณอันขาวเนียน และสัดส่วนสุดเป๊ะน่ามอง ทำให้เธอได้รับเลือกแสดงภาพยนต์เรื่อง "เน็ตไอดาย #สวยตายละมึง" โดยร่วมแสดงกับทัพเน็ตไอดอลชื่อดังอีกมากมาย ด้วยความน่ารักแกมเซ็กซี่ของเธอทำให้ทั้งชาย และหญิงต้องมองเหลี่ยวหลังเช่นกัน

[caption id="attachment_171827" align="aligncenter" width="638"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : Suchada Pramoulkan[/caption]

  1. เนย ประมาณนั้นแหละ

[caption id="attachment_171830" align="aligncenter" width="681"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : Nahathaichanok Leedee[/caption]

 

"น้องเนย" ประมาณนั้นแหละ เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่อันมีฉายา "ตุ๊กตายางเมืองไทย" เธอเป็นที่รู้จักในฐานะเน็ตไอดอลเมื่อปี 2555 จากการกดติดตาม Facebook มากกว่า 600,000 คน ด้วยหน้าตาอันน่ารักคล้ายกับตุ๊กตายางบวกกับลีลาการโพสต์ท่า ทำให้หนุ่มหลายๆ คนตาโตเมื่อได้เห็นรูปที่เธอโพสต์ หรือ ทุก status ที่อัพ ต้องมีคนตามกด like มากกว่าพันคน ถึงตอนนี้จะมีเน็ตไอดอลเกิดขึ้นมากมายตามกระแส แต่ยอดการติดตามของเธอก็ไม่ได้ลดน้อยลงไป

[caption id="attachment_171831" align="aligncenter" width="656"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : Nahathaichanok Leedee[/caption]

  1. มันแกว

[caption id="attachment_171840" align="aligncenter" width="450"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : munkawchaosgirl[/caption]

 

"น้องมันแกว" เน็ตไอดอลสาวเจ้าของฉายาอันลือลั่น "นมคุณธรรม" เธอคนนี้ยังคงติดโผสาวเซ็กซี่ ขาว สวย หมวย อึ๋ม ที่มีหน้าอกหน้าใจบิ๊กบึ้มที่แม่ให้มา โดยน้องมันแกวเคยกล่าวไว้ว่า "แม่ให้มาเยอะ เลยแบ่งปันเพื่อนทุกคน หนูไม่ได้ขายตัว หนูให้ดูนมฟรี" ด้วยกระแสสังคมที่โจมตีเธอทั้งชอบและไม่ชอบเธอก็ไม่แคร์สื่อ เดินหน้าแจกนมต่อไป ด้วยดีกรีความแรงของเธอทำเอาถูกใจหนุ่มๆ หลายคน แถมเธอเองยังเป็นที่รู้จักจากการจัดรายการเกี่ยวกับเกมออนไลน์ โดยมีหน้าที่พูดคุยกับผู้เล่นเกม ถึงตอนนี้น้องมันแกวจะมีคนมาดูแลหัวใจแล้วก็ตามแต่ยอด follow ของเธอก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลย

[caption id="attachment_171841" align="aligncenter" width="459"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : munkawchaosgirl [/caption]

 

  1. อลิส

[caption id="attachment_171848" align="aligncenter" width="470"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : alicebambam[/caption]

 

"น้องอลิส" ฉายา "เน็ตไอดอลเต้าสะบึม" สาวหน้าแบ๊วแบบสาวญี่ปุ่น ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักจากเน็ตไอดอลรูปร่างบิ๊กไซส์ แล้วกลายเป็นสาวไซส์มินิ ที่มาพร้อมกับหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กบึ้ม และหุ่นอันเซ็กซี่สุดๆ ถึงแม้หน้าตามาทางสายแบ๊ว แต่เมื่อเธอโพสต์ภาพเมื่อไหร่ มันไม่ได้มีแค่เพียงความแบ๊วเท่านั้น แต่ยังแฝงมาด้วยความคัพ C คัพ D เป็นที่ถูกใจของเหล่าบรรดาทาสนม และแถมยังตรงสเปกของหนุ่มๆ จนแทบเช็ดน้ำลายไม่ทันกันเลยทีเดียว

[caption id="attachment_171849" align="aligncenter" width="472"] 8 เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มี "ความสามารถ-ความสวย" เฉพาะตัว ขอบคุณภาพจาก : alicebambam[/caption]

เป็นยังไงกันบ้างครับกับบรรดาเน็ตไอดอลสาวที่แนะนำในครั้งนี้ มีความน้ำลายหกกันบ้างมั้ยครับ ส่วนใครที่อยากจะรู้จักพวกเธอให้มากกว่านี้ก็กดติดตามกันได้เลยที่ Facebook หรือ instagram ของพวกเธอนะครับ

related