svasdssvasds

สิ้นฤทธิ์! รวบ "เสก โลโซ" คาบ้าน

สิ้นฤทธิ์! รวบ "เสก โลโซ" คาบ้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 31 ธ.ค. 60 เมื่อ 17.30 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เดินทางมาที่บ้านพักของเสก โลโซ เพื่อเจรจาให้เสกยอมให้ตำรวจเข้าตรวจค้นตามหมายศาล ล่าสุดตำรวจบุกเข้าจับเสกในห้องนอนแล้ว จับใส่กุญแจมือเรียบร้อย เตรียมนำตัวไปสอบสวน

สิ้นฤทธิ์! รวบ "เสก โลโซ" คาบ้าน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด สืบสวน จู่โจม สน.คันนายาว เข้าบุกค้น บ้านเลขที่9/27  หมู่บ้านนันทวัล ถนนสุขาภิบาล5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านของ เสกสรร สุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร้อกเกอร์ชื่อดัง ตามหมายศาลจังหวัด นครศรีธรรมราช ในข้อหา พกอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต จากเหตุการณ์ที่ เสก โลโซ ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าหน้าศาลพระเจ้าตากสินมหาราช จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.60 เวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา

สิ้นฤทธิ์! รวบ "เสก โลโซ" คาบ้าน

ระหว่างรอคนในบ้านพักเปิดประตู นักร้องดังได้โทรศัพท์มาขอสาย พ.ต.อ.สิงห์ โดยระบุว่า ขอดูตัวเอกสารหมายค้นดังกล่าวก่อน โดยจะให้ถ่ายรูปส่งให้ก่อนพร้อมกล่าวว่ากำลังไลฟ์สดในแฟนเพจเฟซบุ๊ก ก่อนยืนยันว่า ไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่เข้าค้นบ้านจนกว่าทนายความของตนจะเดินทางไปถึง ซึ่งทางผู้กำกับระบุว่า ไม่สามารถถ่ายรูปหมายค้นส่งให้ได้ ให้ทางเสกมาพบเจ้าหน้าที่ พร้อมย้ำชัดว่า ได้ชี้แจงรายละเอียดไปหมดแล้ว และจะขอดำเนินการตามหน้าที่ โดยไม่ขอคุยอะไรด้วยอีก

สิ้นฤทธิ์! รวบ "เสก โลโซ" คาบ้าน

 

ทัั้งนี้ "เสก" ไม่ยอมออกมามอบตัวและไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่  จนทาง พ.ต.อ.สิงห์ ต้องสั่งการให้เจ้าหน้าที่บุกปีนบ้านเข้าควบคุมตัว แต่ เสก โลโซ ยังหลบเงียบอยู่ในห้องนอน ชั้น 2 จนเวลา 16.20 น. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น.ได้เดินทางมาเพื่อเข้าเกลี้ยกล่อมให้ "เสก" ไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ สน. คันนายาว แต่ไม่เป็นผล  จนกระทั่งถูกบุกรวบตัวได้ในที่สุด

สิ้นฤทธิ์! รวบ "เสก โลโซ" คาบ้าน

 

related