svasdssvasds

ลุงจรูญ ท้าสาบาน ใครโกหกขอให้ล่มจม

ลุงจรูญ ท้าสาบาน ใครโกหกขอให้ล่มจม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ร.ต.ท.จรูญ เปิดบ้านแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน พร้อมเปิดใจว่าผิดหวังกับการทำงานของตำรวจ เชื่อมีการสร้างพยานหลักฐานขึ้นมาใหม่ พร้อมท้าครูปรีชาพร้อมพยานและตำรวจ สาบานที่ศาลหลักเมือง ใครโกหกขอให้ล่มจม

ความคืบหน้าคดีหวย 30 ล้าน หลังตำรวจภูธร ภาค 7 แถลงสรุปผลการสืบสวนคดี โดยเชื่อว่าลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล จำนวน 30 ล้านบาทนั้น น่าจะเป็นของครูปรีชา ใคร่ครวญ ซึ่งตำรวจ เตรียมที่จะแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดี กับ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ ในข้อหายักยอกทรัพย์และรับของโจรนั้น

ล่าสุด ร.ต.ท.จรูญ เปิดบ้านพัก ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนที่เดินทางมารอสัมภาษณ์กันเป็นจำนวนมาก ว่า หลังทราบผลการสรุปคดีที่เขาต้องถูกดำเนินคดีใน 2 ข้อหาหนัก ก็รู้สึกผิดหวังในการทำงานของตำรวจ ทั้งตำรวจท้องที่และตำรวจภูธร ภาค 7 ที่ไม่ให้น้ำหนักในส่วนของพยานหลักฐานทางด้าน DNA และรอยนิ้วมือบนลอตเตอรี่ของฝั่งเขาเลย

แต่กลับให้น้ำหนักไปกับพยานบุคคลของทางฝั่งครูปรีชามากกว่า โดยส่วนตัวแล้ว เชื่อว่าพยานบุคคลเหล่านี้ มีความรู้จักคุ้นเคยกันและเตรียมการกันมาอย่างดี และหากตำรวจแจ้งข้อหากับเขา ร.ต.ท.จรูญ ก็จะมอบให้ทนายดำเนินการต่อสู้ไปตามกฎหมาย พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานที่มีต่อสู้ในชั้นศาล

ขณะที่ความรู้สึกของตัวเอง มองว่าถ้เป็นไปได้ อยากให้มีหน่วยงานที่มีความเป็นกลาง ม่มีความเกี่ยวข้องหรือเอนเอียงเข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด มาช่วยลงพื้นที่สอบสวนคดีนี้อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาว่าใครพูดความจริง ใครพูดโกหก

พร้อมยืนยัน ว่า เขาเป็นคนซื้อลอตเตอรี่มาด้วยตัวเอง ไม่ได้เก็บหรือไปซื้อต่อมาจากใคร ดังนั้น เรื่องของกล้องวงจรปิด ที่บอกว่าเก็บ เขาเก็บภาพตัวเองและภรรยา ก้มเก็บลอตเตอรี่ได้นั้นไม่มีอย่างแน่นอน

พร้อมฝากถึงครูปรีชา หากบริสุทธิ์ใจและมั่นใจว่าไม่ได้พูดโกหก ก็อยากจะขอเชิญมาสาบานต่อหน้าศาลหลักเมืองร่วมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ โดยขอท้าไปถึงนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่เชิญเขาไปพบในช่วงแรกๆ ตำรวจที่ทำคดี รวมถึงกลุ่มพยานต่างๆ แม่ค้าลอตเตอรี่หรือใครก็ตาม ที่มาเป็นพยานให้กับครูปรีชา ขอให้มาร่วมกันสาบานต่อหน้าศาลหลักเมือง หากใครเป็นผู้ที่โกหกสร้างเรื่องหรือไม่พูดความจริง ก็ขอให้ชีวิตและครอบครัวพบกับความวิบัติ หากครูปรีชาและบุคคลต่างๆที่มีส่วนกั่ยวข้อง บริสุทธิ์ใจจริงก็ขอให้มาร่วมสาบานพร้อมกันในวันอาทิตย์นี้

related