svasdssvasds

ค่ายSRP TCM ส่ง“ครีมTCM”ปล่อยซิงเกิ้ลแรก“เป็นแฟนกันชิปะ”

ค่ายSRP TCM ส่ง“ครีมTCM”ปล่อยซิงเกิ้ลแรก“เป็นแฟนกันชิปะ”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

https://www.youtube.com/watch?v=R-jMNmQnXlY&feature=youtu.be

 

ค่ายเพลงลูกทุ่งน้องใหม่ป้ายแดงอย่าง SRP TCM ส่ง “ครีม TCM” เปิดซิงค่ายประเดิมศิลปินลูกทุ่งสาวเบอร์แรกรับศักราชใหม่ กับเพลง “เป็นแฟนกันชิปะ”

น่ารักสดใสสมวัย แถมดีกรีความสามารถด้านการร้องเพลงก็ไม่ธรรมดา สำหรับ “ครีม TCM” หรือ “โยษิตา หวังสุข” สาวน้อยวัย 23 ปี จากจังหวัดอุบลราชธานี นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ ของค่ายใหม่ป้ายแดง SRP TCM พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกับจัวหวะสนุกๆ  “เป็นแฟนกันชิปะ” ซึ่งเนื้อร้อง/ทำนองแต่งโดย “พี่โจ๊ะ สมเกียรติ เมธาพฤก” เรียบรียงโดย “พี่กานต์ กานต์ ใหญ่สว่าง” และ “พี่สิทธิ์ สิทธิพร สิงห์ไทยสงค์” รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์

โดย“ครีม TCM” เปิดเผยว่า “ซิงเกิ้ลเป็นแฟนกันชิปะ เป็นเพลงที่เจ้าตัวตั้งใจมาก ซึ่งได้ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันแล้วทาง YOUTUBE เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งกระแสตอบรับก็ไปได้สวย ส่วนตัวคาดหวังว่าแฟนๆ จะชอบ ร้องและเต้นตามได้ค่ะ”

โดยก่อนหน้านี้ สำหรับ “ครีม TCM” ได้เคยมีผลงานร้องเพลงประกอบละครมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย, รอยรักแรงแค้น ทางช่อง 7 โดยมีเพลง ลึกซึ้งแต่ไม่ถึงแฟน ที่เป็นผลงานเพลงเข้าเสนอชื่อชิง รางวัลลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม สยามดาราอวอร์ด ด้วย

 

ค่ายSRP TCM ส่ง“ครีมTCM”ปล่อยซิงเกิ้ลแรก“เป็นแฟนกันชิปะ” ค่ายSRP TCM ส่ง“ครีมTCM”ปล่อยซิงเกิ้ลแรก“เป็นแฟนกันชิปะ” ค่ายSRP TCM ส่ง“ครีมTCM”ปล่อยซิงเกิ้ลแรก“เป็นแฟนกันชิปะ” ค่ายSRP TCM ส่ง“ครีมTCM”ปล่อยซิงเกิ้ลแรก“เป็นแฟนกันชิปะ”

related