svasdssvasds

แม่หนุ่มม.3 เปลี่ยนใจ! ไม่แจ้งความ "เด็ก ม.2" จ่อแก้ข้อกล่าวหาในชั้นศาล

แม่หนุ่มม.3 เปลี่ยนใจ! ไม่แจ้งความ "เด็ก ม.2" จ่อแก้ข้อกล่าวหาในชั้นศาล

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

แม่เด็กชาย ม.3 แฟนเก่าเด็กหญิง ม.2 เปลี่ยนใจไม่แจ้งความดำเนินคดีเด็กหญิงในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกชายแล้ว ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเตรียมไปแก้ข้อกล่าวหาในชั้นศาลแทน ตำรวจนัด ด.ช.เอ เข้ารับทราบข้อหาวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ขณะที่ ผอ.ฉาว เข้ารับทราบข้อหาเดียวกัน 7 กุมภาพันธ์นี้

ความคืบหน้ากรณี ผอ.ฉาว อายุ 51 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา มีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 อายุ 14 ปี และถูกดำเนินการเอาผิดทั้งทางวินัยร้ายแรง และคดีอาญาไปพร้อมกัน โดยล่าสุดผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 วัย 14 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับ ผอ.ฉาว และเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ที่เป็นแฟนเก่ากับลูกสาวตัวเอง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีแล้ว

จากกรณีที่เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา วันนี้( 5 ก.พ.) มารดาได้พาเด็กชายเอ (นามสมมุติ ) เด็กนักเรียนชั้น ม.3 เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา โดย มารดาตั้งใจจะแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีกับ เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม. 2 วัย 14 ปี ที่เป็นอดีตแฟนสาวของเด็กชายเอ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกชายของตัวเอง หลังจากเด็กทั้งคู่ได้อยู่กินกันแบบสามีภรรยามานานเกือบ 1 ปี และก่อนหน้านี้แม่ของเด็กหญิงบี (นายสมมุติ) ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ผอ.ฉาว และเด็กชายเอ ในข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

ล่าสุดบ่ายวันนี้ (5 ก.พ.) มารดาของเด็กชายเอ เปิดเผยว่า หลังเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว ตนได้เปลี่ยนใจยังไม่แจ้งความดำเนินคดีกับเด็กหญิงบี เนื่องจากปรึกษาพนักงานสอบสวนแล้วว่า ถ้าลูกชายตนเป็นผู้บริสุทธิ์ก็ให้ไปแก้ต่างกันที่ชั้นศาล เพราะหากแจ้งความไปแจ้งความมาก็จะต้องมีความยุ่งยาก ซึ่งหากลูกชายตนเป็นผู้บริสุทธิ์ก็ไปสู้กันให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน โดยพนักงานสอบสวนได้นัดเด็กชายเอเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 น. โดยได้นัดหมายเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าไปร่วมรับฟังการสอบปากคำด้วย ขณะที่ ผอ.ฉาว พนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ ก็ได้นัดหมายให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเดียวกันกับเด็กชายเอ ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

related