svasdssvasds

แฉ!อดีตบิ๊กเกษตรฯไฟเขียว"เปรมชัย"เข้าป่าล่าเสือดำ

แฉ!อดีตบิ๊กเกษตรฯไฟเขียว"เปรมชัย"เข้าป่าล่าเสือดำ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แหล่งข่าวจากกระทรวงทรัพย์ฯ ปูด อดีตบิ๊กกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นผู้เปิดไฟเขียวให้"เปรมชัย"และพวก เข้าป่าล่าสัตว์ แถมพบพฤติกรรมสุดโหดในอดีตปล่อยกระทิงก่อนขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไล่ยิง พร้อมแฉซ้ำ มีมหาเศรษฐีหลายกลุ่มมีพฤติกรรมเช่นเดียวกับเปรมชัย

วันที่ 8 ก.พ.61 แหล่งข่าวจากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เปิดเผยถึงกรณีที่ นายเปรมชัย กรรณสูตรพร้อมพวก ลักลอบเข้าไปล่าสัตว์ในป่าทุ่งใหญ่นเรศวร โดยอ้างเป็นการขออนุญาตเพื่อเข้าไปศึกษาธรรมชาติ ว่า จากการตรวจสอบเชิงลึก พบว่า ก่อนการเข้าป่าของกลุ่มนายเปรมชัยครั้งนี้

คณะของนายเปรมชัย ได้มีการประสานผ่านอดีตผู้ใหญ่ในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์รายหนึ่ง ให้ช่วยประสานไปยังผู้ใหญ่ในกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อม เพื่อให้อำนวยความสะดวก ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่กล้าตรวจค้นรถยนต์ของนายเปรมชัย

รวมถึงยังพบว่า ก่อนหน้า นายเปรมชัย และ พวก เคยนำวัวกระทิงกว่า 100 ตัว ไปปล่อยที่เกาะส่วนตัวแห่งหนึ่ง ใน จ.ระยอง ก่อนขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไล่ต้อนยิงวัวกระทิง โดยมีอดีตนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ร่วมก๊วนอยู่ด้วย

แหล่งข่าว ยังเปิดเผยอีกว่า จากการตรวจสอบจนถคงขณะนี้ พบว่า ยังมีกลุ่มมหาเศรษฐีอีกหลายกลุ่มที่มีพฤติกรรมชอบการเข้าไปล่าสัตว์เช่นเดียวกับนายเปรมชัย โดยเศรษฐีเหล่านี้เข้าไปล่าสัตว์ในพื้นที่ป่าสมบูรณ์ บริเวณป่ารอยต่อตามแนวชายแดน จ.กาญจนบุรี และ พื้นที่ป่าแก่งกระจาน ซึ่งกรณีนี้ทางกระทรวงทรัพย์ฯจะสืบหาข้อมูลเพื่อดำเนินคดีทั้งหมด

related