svasdssvasds

อุบัติเหตุทางการบินครั้งร้ายแรงที่สุดของรัสเซีย เครื่องบิน'ซาราตอฟ'ตก ดับยกลำ 71 ศพ

อุบัติเหตุทางการบินครั้งร้ายแรงที่สุดของรัสเซีย เครื่องบิน'ซาราตอฟ'ตก ดับยกลำ 71 ศพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_197092" align="aligncenter" width="836"] อุบัติเหตุทางการบินครั้งร้ายแรงที่สุดของรัสเซีย เครื่องบิน'ซาราตอฟ'ตก ดับยกลำ 71 ศพ ทางการรัสเซียแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า ไม่มีผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินพร้อมผู้โดยสาร 71 ชีวิต ประสบเหตุเครื่องตกใกล้กรุงมอสโก นับเป็นหนึ่งในอุบัติเหตุทางการบินครั้งร้ายแรงที่สุดของรัสเซีย[/caption]

[caption id="attachment_197094" align="aligncenter" width="836"] อุบัติเหตุทางการบินครั้งร้ายแรงที่สุดของรัสเซีย เครื่องบิน'ซาราตอฟ'ตก ดับยกลำ 71 ศพ หน่วยงานสืบสวนด้านคมนาคมของรัสเซียแถลงการณ์ว่า ผู้โดยสาร 65 คน และลูกเรืออีก 6 คน ของเครื่องบินแอนโธนอฟ เอเอ็น-148 ของสายการบิน 'ซาราตอฟ' เสียชีวิตทั้งหมด ภายหลังเครื่องบินประสบเหตุตกกระแทกในเขตราเมนสกี้ ใกล้กับกรุงมอสโก เมื่อวานนี้ เหตุเกิดขึ้นไม่นานหลังเครื่องบินทะยานขึ้นจากสนามบินโดโมเดโดโวในกรุงมอสโก โดยในจำนวนผู้เสียชีวิต 71 คนนั้น มีเด็กรวมอยู่ด้วย 3 คน [/caption]

[caption id="attachment_197096" align="aligncenter" width="837"] อุบัติเหตุทางการบินครั้งร้ายแรงที่สุดของรัสเซีย เครื่องบิน'ซาราตอฟ'ตก ดับยกลำ 71 ศพ คณะกรรมการสืบสวนระบุว่า มีปัจจัยที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้หลายประการ รวมถึงสภาพอากาศด้วย เพราะในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา รัสเซียเผชิญกับหิมะตกหนักเป็นประวัติการณ์ แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอุบัติเหตุครั้งนี้ที่อาจเกิดจากความผิดพลาดของมนุษย์หรือทางเทคนิค คณะกรรมการไม่ได้ระบุถึงความเป็นไปได้ว่า เหตุครั้งนี้เกิดจากการก่อการร้าย [/caption]

[caption id="attachment_197097" align="aligncenter" width="836"] อุบัติเหตุทางการบินครั้งร้ายแรงที่สุดของรัสเซีย เครื่องบิน'ซาราตอฟ'ตก ดับยกลำ 71 ศพ สถานการณ์ล่าสุด ทางการรัสเซียได้ส่งเจ้าหน้าที่กว่า 400 คน พร้อมยานยนต์ 70 คัน ไปยังจุดตกของเครื่องบินแล้ว เพื่อดำเนินการตรวจสอบและสืบสวนหาสาเหตุที่ทำให้เครื่องบินตก แต่จุดเกิดเหตุนั้น มีหิมะตกหนัก ทำให้การเข้าถึงเป็นไปได้อย่างยากลำบาก อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ยอมรับว่า สามารถเก็บกู้กล่องดำของเครื่องบินออกมาได้แล้ว [/caption]

[caption id="attachment_197098" align="aligncenter" width="833"] อุบัติเหตุทางการบินครั้งร้ายแรงที่สุดของรัสเซีย เครื่องบิน'ซาราตอฟ'ตก ดับยกลำ 71 ศพ ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูตินของรัสเซีย ออกมาแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงต่อญาติมิตรที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป จากอุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้ผู้นำรัสเซียตัดสินใจยกเลิกกำหนดการณ์เดินทางไปเมืองโซชิ เพื่อร่วมหารือกับประธานาธิบดีปาเลสไตน์ โดยจะเปลี่ยนมาหารือกันที่กรุงมอสโกแทน. [/caption]

 

related