svasdssvasds

พฐ.กลาง เร่งตรวจหลักฐาน คดีเปรมชัย ยันทำงานไม่ล่าช้า

พฐ.กลาง เร่งตรวจหลักฐาน คดีเปรมชัย ยันทำงานไม่ล่าช้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้บังคับการตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลาง เผย ได้รับหลักฐานแก๊งล่าเสือดำ เมื่อวานนี้ เร่งเข้าห้องปฏิบัติการตรวจสอบ หากได้ผลใดก่อนก็จะรายงานพนักงานสอบสวนทันที

พล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผู้บังคับการตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลาง กล่าวถึงความคืบหน้าภายหลังรับวัตถุพยาน ในคดีลักลอบฆ่าสัตว์ ของนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด มหาชน จากคณะพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภาค 7 กับทีมข่าวสปริงนิวส์ ว่า วัตถุพยานที่ได้รับ อาทิ อาวุธปืนที่มีลายนิ้วมือแฝง สารพันธุ์กรรม หรือ DNA เพิ่งมาถึงตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลางเมื่อช่วยเย็นที่ผ่านมา (12 ก.พ.) และได้ดำเนินการนำหลักฐานต่างเข้าห้องปฏิบัติการ (LAB) เพื่อเริ่มกระบวนการตรวจสอบ

ขณะที่กระแสข่าวเรื่อง อาวุธปืน ที่ยึดได้จากกลุ่มผู้ต้องหา ว่ามีชื่อของนายเปรมชัย และของบุคคลอื่นเป็นผู้ครอบครองนั้น พล.ต.ต.ธวัชชัย ระบุว่าขั้นตอนการตรวจสอบปืนนั้น ยังอยู่ระหว่างตรวจหมายเลขทะเบียนปืน ก่อนนำไปยืนยันกับกรมการปกครอง ว่าใครเป็นเจ้าของที่แท้จริง จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่า ปืนที่ยึดมาทั้ง 3 กระบอก มีชื่อบุคคลใดบ้าง

พฐ.กลาง เร่งตรวจหลักฐาน คดีเปรมชัย ยันทำงานไม่ล่าช้า

ซึ่ง สำนักงานพิสูจน์หลักฐานกลาง ยืนยันว่าจะดำเนินการตรวจสอบหลักฐานต่างๆ ที่ส่งมาให้รวดเร็ว ไม่ล่าช้า และหากผลส่วนใดออกก็จะรายงานไปยังพนักงานสอบสวนทันที

ส่วนรถยนต์ โตโยต้า แลนด์คูลเซอร์ ของนายเปรมชัย ที่ตำรวจยึดไว้ในวันจับกุมยังอยู่กับพนักงานสอบสวน และเมื่อมีการส่งมาให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลางตรวจสอบเมื่อใด ก็จะดำเนินการตรวจสอบตามประเด็นที่พนักงานสอบสวนต้องการก่อจะขยายผลการตรวจเพิ่มเติม

พฐ.กลาง เร่งตรวจหลักฐาน คดีเปรมชัย ยันทำงานไม่ล่าช้า พฐ.กลาง เร่งตรวจหลักฐาน คดีเปรมชัย ยันทำงานไม่ล่าช้า พฐ.กลาง เร่งตรวจหลักฐาน คดีเปรมชัย ยันทำงานไม่ล่าช้า

related