svasdssvasds

นัดรวมพลังช่วยจนท.พิทักษ์ป่า กระตุ้นอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

นัดรวมพลังช่วยจนท.พิทักษ์ป่า กระตุ้นอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kullaya Yim  ได้โพสต์รูปภาพ และ ข้อความจัดกิจกรรม สืบ"ตำนาน บริบาลผู้พิทักษ์ป่า กิจกรรมที่หารายได้และสิ่งของที่จำเป็นสำหรับเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า 25 ชุดลาดตระเวน ร่วมกับมูลนิธิสืบนาคะเสถียร  ความสำคัญของการอนุรักษ์ป่า สัตว์ป่า สิ่งแวดล้อม และเราจะเป็นส่วนเล็กๆในการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าได้อย่างไร  โดยมีรายละเอียดดังนี้

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11.00-20.00 น. บริเวณชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (โปสเตอร์ต่างๆ นำไปใช้ได้เลยค่ะ ขอบคุณนักออกแบบจิตอาสา Patpasitt Methawat )

ขอเชิญประชาชนทุกคนมาร่วมส่งพลังและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า กับกิจกรรม "สืบ"ตำนาน บริบาลผู้พิทักษ์ป่า กิจกรรมที่หารายได้และสิ่งของที่จำเป็นสำหรับเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า 25 ชุดลาดตระเวน ร่วมกับมูลนิธิสืบนาคะเสถียร กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยเวทีเสวนาโดย อ.ศศิน เฉลิมลาภ ประธานมูลนิธิสืบนาคะเสถียร อ่านบทกวี นิทรรศการภาพถ่ายสัตวป่า ดนตรี การออกร้านจำหนายสินค้า

งานนี้เราเน้นการเสวนาเรื่องการให้ความสำคัญของการอนุรักษ์ป่า สัตว์ป่า สิ่งแวดล้อม และเราจะเป็นส่วนเล็กๆในการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าได้อย่างไร งดเรื่องการเมือง งดฝ่าย และไม่พาดพิง

การบริจาคทำได้อย่างไร

กรณีบริจาคเป็นเงิน-โอนไปได้โดยตรงที่บัญชีมูลนิธิสืบนาคะเสถียร(ในโปสเตอร์) หรือวันที่ 18 มาบริจาคโดยตรงได้ที่งาน

กรณีบริจาคเป็นสิ่งของ-ขอแค่สิ่งของที่เจ้าหน้าที่ต้องใช้เท่านั้น ดังนี้

1.เป้สนาม

2.ข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม หรือ 5 ลิตร

3.กล้องดิจิตัลแบบกันน้ำ

4.ถุงกันน้ำ

5.จีพีเอส

6.ฟลายชีท

7.ถุงนอน

8.เปลสนาม

9.หม้อสนาม

10.ถุงกรองน้ำ

11.เวชภัณฑ์เบื้องต้น

ขอพลังในการช่วยแชร์และบอกต่อจากทุกท่านอีกครั้งนะคะ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะรีบมา update #สืบตำนานบริบาลผู้พิทักษ์ป่า #เสือดำ #สืบนาคะเสถียร

related