svasdssvasds

"นายกฯ" ลั่น! ครม.ไม่มีร้าว ยัน "หมอธี-บิ๊กป้อม" คุยกันเข้าใจแล้ว

"นายกฯ" ลั่น! ครม.ไม่มีร้าว ยัน "หมอธี-บิ๊กป้อม" คุยกันเข้าใจแล้ว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายกรัฐมนตรี ยืนยัน นายแพทย์ธีระเกียรติ คุยกับ พลเอกประวิตร เข้ากันเข้าใจแล้ว ลั่น ครม.ไม่มีร้าว ทุกคนรักใคร่และเข้าใจกันดี

[caption id="attachment_197915" align="alignnone" width="864"] "นายกฯ" ลั่น! ครม.ไม่มีร้าว ยัน "หมอธี-บิ๊กป้อม" คุยกันเข้าใจแล้ว พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)[/caption]

วันนี้( 13 ก.พ.) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคสช.และเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) หลังนายแพทย์ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รมว.ศึกษาธิการเข้าพบกรณีที่พูดพาดพิงพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เรื่องนาฬิกาหรูว่า นายแพทย์ธีระเกียรติ ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวไปแล้ว ซึ่งเป็นการพูดคุยกัน ไม่ได้มีอะไรส่วนตัวกับตน ยืนยัน ครม.ไม่มีร้าว ทุกคนรักใคร่และเข้าใจกันดี มีอะไรก็พูดคุยและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน หากทำอะไรผิดก็ขอโทษซึ่งกันและกันก็จบ เราต้องระงับความขัดแย้งให้ได้บ้าง

[caption id="attachment_197916" align="alignnone" width="831"] "นายกฯ" ลั่น! ครม.ไม่มีร้าว ยัน "หมอธี-บิ๊กป้อม" คุยกันเข้าใจแล้ว พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม[/caption]

ส่วนบรรยากาศในการพูดคุยเป็นไปด้วยดีและใช้เวลานานหรือไม่นั้น พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่มีอะไร ทำไมต้องคุยนาน พร้อมทำท่ายกนาฬิกาขึ้นดูเวลาและระบุว่า ใช้เวลาคุยไม่นาน 5 นาที 15 วิ

[caption id="attachment_197917" align="alignnone" width="817"] "นายกฯ" ลั่น! ครม.ไม่มีร้าว ยัน "หมอธี-บิ๊กป้อม" คุยกันเข้าใจแล้ว นายแพทย์ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รมว.ศึกษาธิการ[/caption]

ทั้งนี้ในช่วงท้าย ผู้สื่อข่าวถามนายกฯ ว่า จะกลายเป็นโดมิโน่ไปถึงพลเอกประวิตร จากเรื่องดังกล่าวหรือไม่ พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า “ระวังเธอจะโดมิโน่ คนถามเมื่อกี้ คนชอบคุยคุ้ยข่าว”

related