svasdssvasds

อร่อยต้องแชร์ : โกหวงค์เป็ดพะโล้ ของเด็ดเมืองสุราษฎร์ฯ

อร่อยต้องแชร์ : โกหวงค์เป็ดพะโล้  ของเด็ดเมืองสุราษฎร์ฯ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็ดและไก่ ต้มด้วยไม้ฟืนประมาณ 100 ตัว ภายในบ้านเลขที่ 396 ม.3ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ฯ เพื่อนำออกขายตามปกติที่หน้าร้านริมถนนสายสุราษฎร์ฯ-นาสาร ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ฯ ในช่วงบ่ายของทุกวัน พร้อมกันนั้นยังได้รับสั่งจองจากลูกค้าที่ต้องการเป็ดไก่ไปใช้ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่มีแล้วกว่า 300 ตัว และยังมีแนวโน้มสั่งจองเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อร่อยต้องแชร์ : โกหวงค์เป็ดพะโล้  ของเด็ดเมืองสุราษฎร์ฯ อร่อยต้องแชร์ : โกหวงค์เป็ดพะโล้  ของเด็ดเมืองสุราษฎร์ฯ อร่อยต้องแชร์ : โกหวงค์เป็ดพะโล้  ของเด็ดเมืองสุราษฎร์ฯ อร่อยต้องแชร์ : โกหวงค์เป็ดพะโล้  ของเด็ดเมืองสุราษฎร์ฯ อร่อยต้องแชร์ : โกหวงค์เป็ดพะโล้  ของเด็ดเมืองสุราษฎร์ฯ อร่อยต้องแชร์ : โกหวงค์เป็ดพะโล้  ของเด็ดเมืองสุราษฎร์ฯ อร่อยต้องแชร์ : โกหวงค์เป็ดพะโล้  ของเด็ดเมืองสุราษฎร์ฯ

โดยนายสงวน สุดห่วง อายุ 41 ปี เจ้าร้านโกหวงค์เป็ดพะโล้   บอกว่าตรุษจีนปีนี้มียอดสั่งจองที่คึกคักขึ้น มีแนวโน้มการสั่งจองเพิ่มขึ้น ทั้งจากลูกค้าภายในจังหวัดสุราษฎร์ฯและจังหวัดใกล้เคียง โดยคาดว่าต้องเตรียมเป็ดและไก่รวมกันรวม 2000 ตัว สำหรับตรุษจีนปีนี้ ซึ่งปีนี้มองว่าคึกคักกว่าปีก่อนจากยอดจองทั้งลูกในจังหวัดและจังหวัดใกล้เคียง

สำหรับโกหวงค์เป็ดพะโล้ ถือเป็นอีกหนึ่งเจ้าที่ได้รับความนิยมจากประชาชนทั่วไป ด้วยสูตรการต้มด้วยไม้ฟืนแบบเก่าอายุไม่ต่ำกว่า 80 ปี ได้รับการสืบทอดมา 3 ชั่วอายุคนปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 3 ผลิตเป็ดและไก่พะโล้หลากหลายชนิด ทั้งไก่บ้าน ไก่เบตง เป็ดบ้าน เป็ดปักกิ่ง ที่มีรสชาติอร่อยนุ่มและหอมแตกต่างจากเป็ดที่ต้มกับเตาแก๊ส

related