svasdssvasds

ยังชิล‘ครูปรีชา’พาครอบครัวทำบุญปิดทองไม่ขอตอบคลิปเสียงหลุด (ชมคลิป)

ยังชิล‘ครูปรีชา’พาครอบครัวทำบุญปิดทองไม่ขอตอบคลิปเสียงหลุด (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ครูปรีชายังมีท่าทีผ่อนคลาย พาครอบครัวทำบุญปิดทองช่วงวันหยุด ก่อนบอกได้ฟังคลิปเสียงคลิปที่สองแล้วแต่ยังไม่ขอแสดงความคิดเห็น ฝากสื่อถามคนปล่อยคลิป คลิปได้มาอย่างไร เชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหน จากนั้นค่อยมาคุยกัน

วันที่ 18 ก.พ.61 สื่อมวลชนเดินทางไปเฝ้ารอครูปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการ ที่บ้านพักเลขที่ 143 /22 หมู่ที่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อสอบถามเรื่องคลิปเสียงล่าสุดที่ออกมา  โดยครูปรีชา ออกมาบอกกับสื่อมวลชนว่า วันนี้ไม่ขอให้สัมภาษณ์ ขอเวลาพาครอบครัวไปทำบุญปิดทองงานฝังลูกนิมิต แต่เมื่อถูกถามหนักเข้า ครูปรีชาจึงบอกว่า เมื่อคืนได้ฟังคลิปเสียงดังกล่าวแล้ว แต่ขอยังไม่แสดงความคิดเห็นว่าใช่เสียงของตนหรือไม่ เพราตามปกติเวลาโทรศัพท์พูดคุยอะไรกับใครก็ไม่ได้จดจำอะไรไว้เป็นพิเศษ แต่อยากจะฝากสื่อมวลชนช่วยถามคนที่ปล่อยคลิปออกมาตามสื่อต่างๆที ว่าได้คลิปดังกล่าวมาได้อย่างไร ได้มาจากไหนและมีความน่าเชื่อถือของแหล่งที่มาแค่ไหน

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนย้ำมาตลอดว่า ใครมีหลักฐานดีๆให้นำเข้าไปในกระบวนการศาลหรือตำรวจจะดีกว่า อย่านำมาใช้ชี้นำประชาชนแบบนี้ ถึงแม้ว่าคลิปเสียงที่เผยแพร่ออกมาล่าสุดจะส่งผลดีหรือไม่ดีต่อตน ตนก็มองว่าการนำคลิปออกมาเผยแพร่เช่นนี้ ถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำถือเป็นการมอมเมาประชาชน

ส่วนรายละเอียดในส่วนของคดีนั้น ตนยังขอไม่เปิดเผย โดยสามารถบอกได้เพียงว่า ตนเป็นคนไปซื้อลอตเตอรี่จากเจ๊บ้าบิ่นที่ตลาดเรดซิตี้จริง และเป็นเจ้าของลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล สำหรับรายละเอียดอื่นๆขอไปเปิดเผยในชั้นศาล เชื่อว่าเมื่อคดีนี้มีผลการพิจารณาคดีถึงที่สุดออกมาแล้ว ประชาชนจะได้เข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร

ชมคลิป

https://www.youtube.com/watch?v=WzdIrPpS7Rk

 

related