svasdssvasds

จับแม่เล้าส่งเด็กสาวอายุต่ำกว่า15 ขายกามนักท่องเที่ยวต่างชาติ

จับแม่เล้าส่งเด็กสาวอายุต่ำกว่า15 ขายกามนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจชลบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์เด็กสตรีครอบครัวและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ตำรวจภูธรภาค 2 จับแม่เล้าส่งเด็กสาวขายบริการให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ตำรวจภูธรหนองปรือ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์เด็กสตรีครอบครัวและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ตำรวจภูธรภาค 2 บุกจับ นายฮันส์ ปีเตอร์ วอลเตอร์ แม็ค หรือ นายแอนดี้ ชาวเยอรมัน อายุ 56 ปี และ นางสาว อมรรัตน์ กาเตื่อย อายุ 41 ปี ได้ภายในบ้านพักซอยสยามคันทรีคลับ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังสืบทราบทั้งสองคนมีพฤติกรรมค้ามนุษย์ เป็นธุระจัดหาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีค้าประเวณี ..

ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้ดักซุ่มจนพบ นางสาว อมรรัตน์ ขี่รถจักรยานยนต์ มีวัยรุ่นหญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ส่วน นายแอนดี้ ขับรถตามไปติดๆ แล้วเข้าไปยังบ้านที่เกิดเหตุ จึงประสานขอกำลังเสริมเพื่อช่วยเหลือเด็กหญิงที่สงสัยว่าน่าจะถูกพาไปขายบริการทางเพศ

เมื่อไปถึงบ้านต้องสงสัย พบ นางสาว อมรรัตน์ และหญิงสาววัย 17 ปี นั่งอยู่ ส่วนนายแอนดี้ เปิดประตูออกมาจากห้องนอนในสภาพไม่สวมเสื้อ จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ แต่นายแอนดี้ ไม่ให้ความร่วมมือ เจ้าหน้าที่จึงงัดประตูเข้าไป พบเด็กสาว วัย 15 ปี อยู่ภายในห้อง ..

จากการสอบถามทราบว่า นายแอนดี้ซื้อบริการทางเพศ โดยมี นางสาว อมรรัตน์ เป็นคนพาไปส่ง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นางสาว อมรรัตน์ และ นายแอนดี้่ ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

พิมพ์บทข่าว พิมพ์บทข่าว

related