svasdssvasds

สำนักข่าวรอยเตอร์สยืนยัน เห็น'ยิ่งลักษณ์และทักษิณ'ในสิงคโปร์

สำนักข่าวรอยเตอร์สยืนยัน เห็น'ยิ่งลักษณ์และทักษิณ'ในสิงคโปร์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_201713" align="aligncenter" width="707"] สำนักข่าวรอยเตอร์สยืนยัน เห็น'ยิ่งลักษณ์และทักษิณ'ในสิงคโปร์ สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า พบเห็นอดีตนายกรัฐมนตรีของไทยทั้งสองคือ นายทักษิณ ชินวัตร และน้องสาว นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในสิงคโปร์วันนี้ หลังเมื่อวานนี้ นายทักษิณเพิ่งเรียกร้องความเป็นเอกภาพของพรรคเพื่อไทย เพื่อเตรียมสู้ศึกเลือกตั้งในอนาคตอันใกล้[/caption]

[caption id="attachment_201714" align="aligncenter" width="710"] สำนักข่าวรอยเตอร์สยืนยัน เห็น'ยิ่งลักษณ์และทักษิณ'ในสิงคโปร์ รอยเตอร์สระบุว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวันนี้ (อังคารที่ 20 ก.พ.) มีการพบเห็นนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย และน้องสาว นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยอีกคน ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ โดยทั้งคู่กำลังสนทนากับผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ที่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ และไม่แน่ชัดว่าบทสนทนานั้นเป็นเรื่องอะไร[/caption]

[caption id="attachment_201715" align="aligncenter" width="716"] สำนักข่าวรอยเตอร์สยืนยัน เห็น'ยิ่งลักษณ์และทักษิณ'ในสิงคโปร์ ความคืบหน้านี้เป็นการยืนยันรายงานของรอยเตอร์สก่อนหน้านี้ว่า นายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์เดินทางไปสิงคโปร์จริง ขณะที่เมื่อวานนี้ ทั้งคู่ได้หารือกับสมาชิกพรรคเพื่อไทยในเขตบริหารพิเศษฮ่องกงของจีน ซึ่งระหว่างการหารือ นายทักษิณได้เรียกร้องให้สมาชิกพรรคเพื่อไทย สามัคคีและเป็นเอกภาพ พร้อมกระตุ้นให้ลงพื้นที่พบประชาชนในเขตเลือกตั้งของตนเอง เพื่อเสริมฐานเสียง เตรียมรับมือการเลือกตั้งทั่วไปที่จะมีขึ้นในอนาคต[/caption]

[caption id="attachment_201716" align="aligncenter" width="720"] สำนักข่าวรอยเตอร์สยืนยัน เห็น'ยิ่งลักษณ์และทักษิณ'ในสิงคโปร์ รอยเตอร์สรายงานด้วยว่า นับแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา นายทักษิณที่ลี้ภัยทางการเมืองและอาศัยอยู่ในนครดูไบเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงนางสาวยิ่งลักษณ์ที่หนีออกนอกประเทศไปอยู่ในอังกฤษ ได้เดินทางไปหลายประเทศในเอเชีย ตั้งแต่ จีน ญี่ปุ่น ฮ่องกง และทั้งคู่เดินทางไปสิงคโปร์ เป็นประเทศล่าสุดตั้งแต่เมื่อวานนี้ (จันทร์ที่ 19 ก.พ.)  | ที่มา : http://www.straitstimes.com/asia/se-asia/thai-ex-pms-thaksin-and-yingluck-shinawatra-sighted-in-singapore[/caption]

 

related