svasdssvasds

ญาติเตรียมรับศพ พล.ต.อ.สล้าง เที่ยงนี้

ญาติเตรียมรับศพ พล.ต.อ.สล้าง เที่ยงนี้

แพทย์ประจำตัว พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค ติดต่อขอรับเอกสารการชันสูตรพลิกจากสถาบันนิติเวชแล้ว ด้านบุตรชาย เตรียมเข้ารับศพบิดาไปบำเพ็ญกุศลเที่ยงวันนี้

พล.ต.ต.ไพบูลย์ มะระพฤกษ์วรรณ แพทย์สัญญาบัตร 6 โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งเป็นแพทย์ที่คอยดูแลและประสานงานการรักษาให้ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ เป็นตัวแทนครอบครัวเข้าติดต่อเจ้าหน้าที่ประจำสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อขอรับเอกสารการชันสูตรพลิกศพ พล.ต.อ.สล้าง หลังจากที่เมื่อวานนี้ (25 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายร่างมาผ่าชันสูตรพลิกศพ เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต

ญาติเตรียมรับศพ พล.ต.อ.สล้าง เที่ยงนี้

พล.ต.ต.ไพบูลย์ ระบุว่า เบื้องต้นมาติดต่อรับเอกสารเพื่อนำไปแจ้งขอออกเอกสารใบมรณะบัตร ที่สำนักงานเขตปทุมวัน โดยในรายละเอียดการเสียชีวิตขอไม่เปิดเผย บอกได้แต่ว่ามีร่องรอยการตกกระแทกจากที่สูง ส่วนเรื่องการรับไปบำเพ็ญกุศลนั้น พ.ต.ท.เหมจักร บุนนาค สารวัตรปราบปราม สน.ดินแดง บุตรชายของ พล.ต.ต.สล้าง จะเดินทางมารับศพในช่วงเที่ยงวันนี้ ก่อนเคลื่อนศพไป ที่วัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ในช่วงเย็น

ญาติเตรียมรับศพ พล.ต.อ.สล้าง เที่ยงนี้

สำหรับกำหนดการรดน้ำศพ พล.ต.อ.สล้าง จะมีขึ้นในเวลา 17.00 น. ณ ศาลากลางน้ำ และจะมีการสวดอภิธรรมตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 มีนาคม เวลา 19 นาฬิกาเป็นต้นไป เว้นวันที่ 1 มีนาคม ซึ่งเป็นวันมาฆะบูชา และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 6 มีนาคมนี้

ญาติเตรียมรับศพ พล.ต.อ.สล้าง เที่ยงนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“พล.ต.อ.สล้าง” พลัดตกชั้น 7 ห้างดัง ปิดตำนานคนดังตร. 

เปิดประวัติ “สล้าง” สิงห์เฒ่าแห่งกรมตำรวจ 

เปิดจดหมาย… จุดเกิดเหตุ “พล.ต.อ.สล้าง” เสียชีวิต 

related