svasdssvasds

แฉ!คลิปเสียงครูหื่นโทรตื๊อม.3 บังคับมีเซ็กซ์ร่วม 2 ปี (มีคลิป)

แฉ!คลิปเสียงครูหื่นโทรตื๊อม.3 บังคับมีเซ็กซ์ร่วม 2 ปี  (มีคลิป)

เผยคลิปเสียงครูหื่นโทรศัพท์ตามตื๊อนักเรียน ม.3 ออกไปมีเพศสัมพันธ์ หากเด็กไม่ไปก็ขู่จะปล่อยคลิปขณะมีเซ็กส์ลงโซเชียลจนเด็กต้องทนจำยอมมาร่วม 2 ปี ขณะครอบครัวคลายกังวลมากขึ้นหลังมีคำสั่งย้ายครู และ เชื่อมั่นจะได้รับความเป็นธรรมหลังหลายภาคส่วนยื่นมือช่วย

จากกรณีที่ผู้ปกครองของ น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ หลังน้องเอ ถูกข้าราชการครูอายุ 57 ปี สอนโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน ต.หนองกง อ.นางรอง บังคับล่วงละเมิดทางเพศมานานร่วม 2 ปี กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.พ.61 ที่ผ่านมา ตำรวจได้ซ้อนแผนเข้าชาร์จครูหื่นได้คารีสอร์ท (อ่านข่าวเพิ่มเติม : แจ้ง 2 ข้อหา! "ครูหื่น" ข่มขืนนร. "ผู้ปกครอง" จี้เอาผิดวินัยเด็ดขาด )

วันที่ 28 ก.พ.61ล่าสุด น้องเอ (นามสมมติ) ได้เปิดคลิปเสียงขณะครูโทรศัพท์มาตื๊อให้ออกไปหาตามสถานที่ต่างๆ แม้น้องเอ จะพยายามบ่ายเบี่ยงหลอกว่าเป็นประจำเดือนบ้าง หรือ อ้างเหตุผลต่างๆ เพราะไม่อยากไปหา แต่ครูคนดังกล่าวก็ยังพยายามพูดคะยั้นคะยอเพื่อจะให้เด็กออกไปหาให้ได้ แต่หากเด็กไม่ยอมออกไปหาตามที่โทรมา ครูหื่นก็ขู่ว่าจะนำคลิปขณะมีเซ็กส์ไปโพส์ตลงโซเซียล จนทำให้นักเรียนผู้เสียหายต้องจำยอมถูกบังคับล่วงละเมิดมานานถึง 2 ปี

โดยคลิปเสียงดังกล่าวได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน หลังจากที่ทางครอบครัวเค้นถามลูกจนได้รู้ความจริงว่าถูกครูบังคับขืนใจมานาน ก่อนที่จะแจ้งตำรวจให้ซ้อนแผนเข้าชาร์จจับกุมครูคนดังกล่าวได้คารีสอร์ท ขณะที่ทางครอบครัวก็รู้สึกคลายความกังวลมากขึ้น หลังทราบว่าทางเขตพื้นที่การศึกษาฯ ต้นสังกัดได้มีคำสั่งย้ายครูไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตฯ ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (27 ก.พ.) ซึ่งหลังจากเข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมหลายหน่วยงานก็มีเจ้าหน้าที่จากหลายภาคส่วนเข้ามาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งมาดูแลเรื่องสภาพจิตใจของเด็กที่ถูกกระทำด้วย ด้านตำรวจก็นำตัวเด็กไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวนคดีแล้ว หลังจากเลื่อนนัดมา 2 ครั้ง

ผู้เสียหายและครอบครัวรับสภาพจิตใจดีขึ้น

โดย น้องเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย บอกว่า "ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นหลังจากที่ได้บอกความจริงกับพ่อแม่ และมีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ จากที่ก่อนหน้านี้ที่ถูกครูบังคับมานานเกือบ 2 ปี ต้องเก็บตัวไม่กล้าพูดกับใคร กระทั้งระยะหลังไม่กล้าไปโรงเรียน แต่หลังจากมีการนำเสนอข่าว ทางครูที่โรงเรียนก็ได้มาพูดคุยและจะให้โอกาสกลับไปเรียนต่อให้จบชั้น ม.3"

ด้านแม่น้องเอ เผยว่า "รู้สึกคลายความกังวลมากขึ้นหลังทราบว่าทางต้นสังกัดของครู ได้มีคำสั่งย้ายให้ไปช่วยราชการที่อื่น เพราะกลัวว่าจะมาข่มขู่ลูกสาวและกระทำกับเด็กคนอื่นอีก ซึ่งที่โรงเรียนที่ครูสอนก็มีลูกสาวอีกคนที่ยังเรียนอยู่ด้วย และหลังจากมีหลายหน่วยงานยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือก็ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นว่าจะได้รับความเป็นธรรม กับสิ่งที่ครูกระทำกับลูกสาวของตนเอง และยืนยันว่าจะเดินหน้าเอาผิดครูจนถึงที่สุดด้วย"

 

ชมคลิป

https://youtu.be/yaRxhXM1z3g

 

related