svasdssvasds

"ประวิตร" ย้ำ! ทุกฝ่ายต้องเร่งแก้ประมงผิดกม. อย่างเสมอภาค

"ประวิตร" ย้ำ! ทุกฝ่ายต้องเร่งแก้ประมงผิดกม. อย่างเสมอภาค

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานโรงพักพื้นที่ ย้ำสิ่งต้องทำตามนโยบายรัฐบาล ในการกวาดล้างยาเสพติด ผู้มีอิทธิพลและการค้ามนุษย์ คู่กับการใส่ใจดูแลให้ความเป็นธรรมประชาชนอย่างเสมอภาค

วันนี้( 5 มี.ค.) พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 14.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของสถานีตำรวจภูธร อ.เมืองสมุทรสงคราม และสถานีตำรวจภูธรชะอำ โดยรับทราบ การดำเนินงานที่สำคัญของพื้นที่ และได้ย้ำเป็นนโยบายให้ตำรวจ ต้องกวาดล้างภัยสังคมที่ยังตกค้าง คาใจประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่องและจริงจัง โดยเฉพาะภัยจากผู้มีอิทธิพล ยาเสพติด การค้ามนุษย์ การบังคับใช้แรงงานในภาคประมงและการค้าประเวณี รวมถึงบุคคลต่างด้าวที่เข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และที่อาศัยอยู่เกินกำหนด ตามเป้าหมายและข้อมูลที่ประชาชนแจ้ง

"ประวิตร" ย้ำ! ทุกฝ่ายต้องเร่งแก้ประมงผิดกม. อย่างเสมอภาค

ขณะเดียวกัน ต้องยกระดับสถานีตำรวจอยู่ตลอดเวลา ทั้งงานบริการ การดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และการให้ความยุติธรรมกับประชาชนอย่างเสมอภาค ควบคู่ไปกับ การกำกับกวดขันวินัย และดูแลสวัสดิการกำลังพลให้เหมาะสม พร้อมทั้งขอให้เตรียมการอำนวยการจราจรและกำหนดมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในพื้นที่ให้เป็นรูปธรรมและรัดกุมมากยิ่งขึ้น

"ประวิตร" ย้ำ! ทุกฝ่ายต้องเร่งแก้ประมงผิดกม. อย่างเสมอภาค

ต่อจากนั้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการเร่งรัดปฏิบัติงาน โครงการขุดลอกแม่น้ำเพชรบุรี เพื่อป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม ตามนโยบายของรัฐบาล โดยเป็นการขุดขยายความกว้างและความลึกของแม่น้ำเพชรบุรี ในพื้นที่อำเภอเมืองและอำเภอบ้านแหลม ความยาวประมาณ 15 กม. ซึ่งเป็นคอคอดเดิม ซึ่งเมื่อโครงการเสร็จสิ้นใน ส.ค.61 จะเป็นส่วนสำคัญในการระบายน้ำและลดผลกระทบความเสียหายทางเศรษฐกิจและเกษตรกรรมในพื้นที่ จากปัญหาน้ำท่วมในทุกปี

"ประวิตร" ย้ำ! ทุกฝ่ายต้องเร่งแก้ประมงผิดกม. อย่างเสมอภาค "ประวิตร" ย้ำ! ทุกฝ่ายต้องเร่งแก้ประมงผิดกม. อย่างเสมอภาค "ประวิตร" ย้ำ! ทุกฝ่ายต้องเร่งแก้ประมงผิดกม. อย่างเสมอภาค "ประวิตร" ย้ำ! ทุกฝ่ายต้องเร่งแก้ประมงผิดกม. อย่างเสมอภาค

related