svasdssvasds

เช็กอิน : เส้นทางท่องเที่ยวใหม่ นั่งเรือชมแม่น้ำตรัง

เช็กอิน : เส้นทางท่องเที่ยวใหม่ นั่งเรือชมแม่น้ำตรัง

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ นั่งเรือชมแม่น้ำตรัง นำนักท่องเที่ยวไหว้พระขอพรจาก “หลวงพ่อวัน มะนะโส” วัดท่าจีน ชมตลาดประชารัฐ ณ.ถ้ำเขาสามบาตรเนื่องแน่นด้วยนักท่องเที่ยว

แหล่งเรียนรู้ - โบราณสถาน

ที่ถ้ำเขาสามบาตร ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง ในช่วงวันหยุดวันอาทิตย์ มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวถ้ำเขาสามบาตรแห่งนี้ กันเนืองแน่น ทั้งยังเป็นแหล่งเรียนรู้ เป็นแหล่งโบราณสถานและ ตลาดประชารัฐ ซึ่งเปิดขายอาหารพื้นบ้าน อาหารทั่วไป สินค้าหัตถกรรม ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อ กันมากมาย ทั้งยังเป็นสถานที่พักผ่อนช่วงวันหยุดวันอาทิตย์ ที่นักท่องเที่ยวและประชาชนในตรัง ได้มาพักผ่อน เลือกซื้อสินค้า โดยส่วนใหญ่ ประชาชนจะมากันเป็นครอบครัว เลือกซื้ออาหารคาว หวาน มีที่นั่งรับประทานอาหารใต้ร่มไม้ใหญ่กันมากมาย

[gallery size="full" link="file" columns="2" ids="208755,208756,208757,208758,208759,208760,208761,208762" orderby="rand"]

นอกจากนั้นนักท่องเที่ยวประชาชนที่สนใจล่องเรือชมสองฟากฝั่งแม่น้ำตรัง จากถ้ำเขาสามบาตรถึงวัดประสิทธิชัยหรือวัดท่าจีน ซึ่งจะมีเรือไว้บริการนักท่องเที่ยวประชาชนไว้บริการ โดยคิดค่าบริการสำหรับผู้ใหญ่ท่านละ40บาท เด็กเล็ก20บาท โดยจะมีเรือพาไปเที่ยวชมบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำตรังจากเขาสามบาตร เพื่อไปไหว้หลวงพ่อวัน มะนะโส ที่วัดประสิทธิชัย หรือวัดท่าจีน ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง ก็สามารถลงเรือไปเดินทางไปท่องเที่ยว โดยในทริปจะใช้เวลาเดินทางไปกลับประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมากทั้งผู้ใหญ่ เด็กเล็ก ซึ่งขณะที่นั่งเรือไปจะได้เห็นวิถีชีวิตชาวบ้านริมสองฟากฝั่งของแม่น้ำสายนี้ โดยในทริปนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ต่อ1เที่ยวในการล่องเรือ ซึ่งเส้นทางนี้ได้รับความสนใจนักท่องเที่ยว จากประชาชนมากมาย จนเรือบริการไม่เพียงพอ

related