svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เวียร์" ไม่หวง "เบลล่า" ฮอต ไม่ใช่คู่ VB รักจาง ยังหวานอยู่

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เวียร์" ไม่หวง "เบลล่า" ฮอต ไม่ใช่คู่ VB รักจาง ยังหวานอยู่

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ชมเบลล่าแสดงดี ไม่หวั่นว่าเบลล่าจะมีหนุ่มๆเข้ามาหา แม้ช่วงนี้จะฮอตมาก ยืนยันความรักยังหวานเหมือนเดิม รับไม่ค่อยได้เจอกันเพราะต่างคนต่างทำงาน

เตรียมตัวไปร่วมงานเทศกาลหนังที่มาเก๊า สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าเข้มอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่งานนี้หนุ่มเวียร์ก็ได้มีชื่อเข้าชิงในงานนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งหนุ่มเวียร์เผยว่า เตรียมเดินทางในวันที่ 16 นี้ รู้สึกดีใจที่มีชื่อเข้าชิงและดีใจที่มีคนดูหนังที่เราแสดงเยอะ ซึ่งงานนี้ถือโอกาส ไปดูบรรยากาศ

ส่วนเรื่องกระแส "ออเจ้าฟีเวอร์" นั้นเวียร์เผยว่าได้ดูละครที่สาวเบลล่าแสดงแล้วสนุกมาก รับมีแซ็วเบลล่าบ้าง ชมแสดงได้ดี เพราะในเรื่องนี้ต้องแสดงหลายบทบาท ไม่หวั่นว่าเบลล่าจะมีหนุ่มๆเข้ามาหา แม้ช่วงนี้จะฮอตมาก เข้าใจว่าเป็นเรื่องของการทำงาน รับไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเท่าไรเพราะต่างคนต่างทำงาน

หวานเหมือนเดิม

เผยยังไม่ได้คุยกับเบลล่าถึงข่าวที่มีเพจนึงโพสต์ว่าคู่รัก vb ไม่หวานเหมือนหน้าฉาก ยันไม่น่าใช่คู่เราเพราะตนเองยังคงเหมือนเดิม ส่วนเรื่องความหวานนั้นหนุ่มเวียร์บอกว่าหวานหรือป่าวก็ตามที่เห็น ไม่โกรธเพราะอยู่ในวงการมานานแล้ว รับยังไม่ได้คุยกับเบลล่า เพราะส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องข่าวเท่าไรรู้ว่าข่าวไหนควรสนใจข่าวไหนไม่ควรสนใจ

ส่วนเรื่องที่เบลล่า โดนกระแสข่าวที่ว่า ดังขึ้นแล้วรับงานไป แล้วทำไม่ได้อย่างที่คุยไว้ หนุ่มเวียร์ก็บอกว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง เชื่อว่าเบลล่ามีความเป็นมืออาชีพมากๆ เผยเบลล่าไม่ได้มาปรึกษาอะไร แต่คนเองก็ให้กำลังใจน้องอยู่ตลอด

ไม่ห่วงเรื่องหนุ่มๆ

และเมื่อโดนถามถึงความสัมพันธ์ หนุ่มเวียร์ก็รีบตอบเลยว่า ตอนนี้ที่คุยอยู่ก็มีคนเดียวเพราะตนเองไม่ใช่คนที่คุยหลายคนอยู่แล้ว เวลาคุยกับใครก็คุยคนเดียว รับห่วงเรื่องสุขภาพ เพราะตอนนี้สาวเบลถ่ายละครเยอะ มั่นใจไม่ห่วงเรื่องหนุ่มๆ และช่วงนี้ก็มีส่งข้อความไปให้กำลังใจสาวเบลล่าบ้าง

related