svasdssvasds

"บิ๊กแป๊ะ" มั่นใจ "ศรีวราห์" เอาผิดเปรมชัยได้ มองปัญหากับกรมอุทยานฯ พูดคุยได้

"บิ๊กแป๊ะ" มั่นใจ "ศรีวราห์" เอาผิดเปรมชัยได้ มองปัญหากับกรมอุทยานฯ พูดคุยได้

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันเปรมชัยกลับเข้าประเทศแล้ว ชี้ "ศรีวราห์" มีประสบการณ์ในด้านงานสืบสวนสอบสวน มั่นใจเอาผิดเปรมชัยได้แน่นอน ไม่หวั่นปัญหาระหว่างหน่วยงาน

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวยืนยัน ถึงกระแสข่าวของนายเปรมชัย กรรณสูต ผู้ต้องหาคดีลักลอบฆ่าสัตว์ป่า เดินทางออกนอกประเทศ เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา และเดินทางกลับเข้าประเทศไทยเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ว่า ตามข้อมูลของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง นายเปรมชัย ได้เดินทางถึงไทยเมื่อวานนี้แล้วด้วยเครื่องบินส่วนตัว

ส่วนสำนวนคดี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวยืนยัน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สามารถเอาผิดนายเปรมชัย ได้อย่างแน่นอน ซึ่งตนจะไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสำนวนคดี เนื่องจากได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านงานสืบสวนสอบสวน เป็นผู้รับผิดชอบคดี

สำหรับกรณีที่มีกระแสข่าวเรื่องที่ตำรวจมีปัญหา กับหน่วยงานกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พล.ต.อ.จักรทิพย์ มองว่า เป็นเรื่องที่สามารถพูดคุยกันได้อยู่แล้ว และที่ผ่านมา พล.ต.อ.ศรีวราห์ ก็ทำตามหน้าที่มาโดยตลอด

related