svasdssvasds

แม่ไม่เอาผิด! "หนุ่มเพชรบูรณ์" คลั่ง! ป่วยจิตเวช

แม่ไม่เอาผิด! "หนุ่มเพชรบูรณ์" คลั่ง! ป่วยจิตเวช

หนุ่มคลั่งจิกหัว ตบตี และเงื้อขวานจะฟันแม่ สุดท้ายแม่ไม่ต้องการที่จะดำเนินคดีกับลูก ส่งตัวฝากขังที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์

 

จากกรณีที่ได้มีการเผยแพร่คลิปลูกชายกำลังทำร้ายร่างกายแม่ โดยที่ในมือถือขวานอยู่ พร้อมกับใช้มืออีกข้างตบ ทุบตี แม่ ซึ่งได้กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด โดยระบุข้อความว่า "ช่วยแชหน่อยครับ สงสารป้าเขา กับแม่มันยังทำขนาดนี้ อย่าให้มันมีที่ยืนในสังคม ม1 ต.เพชรละคร อ.หนองไผ่ จ.พช. #พิกัดเพชรบูรณ์" จากในคลิปแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เนื่องจากว่าเกรงจะถูกทำร้าย เนื่องจากผู้ก่อเหตุถือขวานผ่าฟืนไว้แน่น

แม่ไม่เอาผิด! "หนุ่มเพชรบูรณ์" คลั่ง! ป่วยจิตเวช

ล่าสุดวันนี้( 14 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีการแชร์ต่อไป และผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่างก็ด่าทอ และสาปแช่งผู้ก่อเหตุต่างๆ นานา ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าจุดเกิดเหตุ คือ บ้านหลังหนึ่งในต.เพชรละคร อ.หนองไผ่ โดยเพื่อนบ้านรายหนึ่งได้เปิดเผยว่า หญิงในภาพ คือ นางแดง(นามสมมุติ) ส่วนชายที่ทำร้าย คือ นายบี(นามสมมุติ) โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 12 มีนาคม 2561 บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว ขณะที่ตนนั่งอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงเดินออกมาดูก็พบเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เนื่องจากนายเอ มีอาการคุ้มคลั่ง และมือได้ถือขวานผ่าฟืนอยู่ด้วย หลังจากทำร้ายแม่แล้ว นายเอยังได้จุดไฟเผารถจักรยานยนต์จนเสียหายไปทั้งคัน หลังจากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวไปที่ สภ.หนองไผ่ แต่ทางแม่ไม่ต้องการที่จะดำเนินคดีกับลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวให้สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดเพชรบูรณ์ และได้ส่งตัวฝากขังที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์

แม่ไม่เอาผิด! "หนุ่มเพชรบูรณ์" คลั่ง! ป่วยจิตเวช

ด้านเจ้าหน้าที่รายหนึ่ง กล่าวว่า เดิมนายเอเป็น นายสิบทหารบก  ปลดราชการเมื่อปี 2554 เนื่องจากขาดราชการ และกลับมาอยู่กับบิดามารดา ที่ต.เพชรละคร อ.หนองไผ่ และถูกดำเนินคดีโดนจับยาบ้าได้ 20 เม็ด ปี 2557 ถูกดำเนินคดีจำขัง เป็นระยะเวลา 3 ปี (ปลายปี 57) และได้ออกจากเรือนจำเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 60 แต่ได้ขาดการรายงานตัวคุมประพฤติ จำนวน 3 ครั้ง และมีอาการป่วยทางจิตเวช และรับยาจาก โรงพยาบาลจิตเวชนครสวรรค์ราชครินทร์ และเป็นผู้เสพยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุนายเอ ซึ่งมีอาการทางจิตได้ระแวงและคิดว่านางแดงผู้เป็นแม่ เข้าไปขโมยของในห้อง จึงเกิดการโต้เถียงกระทั่งนำไปสู่เหตุการณ์ดังปรากฏในคลิป

 

related