svasdssvasds

หึงโหด ! หนุ่มหนองคาย กระหน่ำยิงเมียเก่า-ลูกชายดับ 2

หึงโหด ! หนุ่มหนองคาย กระหน่ำยิงเมียเก่า-ลูกชายดับ 2

หนุ่มหนองคายวัย 65 ปี หึงหวงอดีตภรรยามีชายมาติดพัน ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเสียชีวิต ส่วนลูกชายเข้าห้าม จ่อยิงเสียชีวิตอีกศพ

วันนี้ ( 14 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 350 หมู่ที่ 3 ต.ด่านศรีสุข หลังจากรับแจ้งเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต 2 ราย  พบศพ นายอนุวัฒน์ อายุ 15 ปี  สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้น  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38  ท้ายทอย 1 นัดเสียชีวิตบริเวณประตูหลังบ้าน และน.ส.วันนา แก้วประดับ อายุ 40 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสามส่วน ถูกยิงด้วยกระสุนปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่ปากและหน้าท้องรวม 3 นัด  เสียชีวิตภายในห้องน้ำหลังบ้าน  ส่วนนายประชาธิป ฝ่าฝน อายุ 39 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์  ได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดที่ศีรษะและมือขวา ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายคณิต รักษ์เป็นไทย อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางวันนาและพ่อของนายอนุวัฒน์ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หึงโหด ! หนุ่มหนองคาย กระหน่ำยิงเมียเก่า-ลูกชายดับ 2

หึงโหด ! หนุ่มหนองคาย กระหน่ำยิงเมียเก่า-ลูกชายดับ 2 หึงโหด ! หนุ่มหนองคาย กระหน่ำยิงเมียเก่า-ลูกชายดับ 2

สอบสวนทราบว่า นายคณิตและน.ส.วันนาเป็นสามีภรรยากันมาก่อน เพิ่งจะเลิกรากันได้ไม่นาน ก่อนเกิดเหตุ น.ส.วันนาอยู่ในบ้านเพียงสองคนกับนายประชาธิป นายคณิตได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาและมีปากเสียงกัน โดยมีลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ตามห้าม กระทั่ง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด ก่อนที่นายคณิตจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดสาเหตุมาจากความหึงหวง

 

related