svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] พี่หมื่นโป๊ป งานรุมขึ้นค่าตัวรับความฮอต แย้มซูซี่หญิงในสเปค

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] พี่หมื่นโป๊ป งานรุมขึ้นค่าตัวรับความฮอต แย้มซูซี่หญิงในสเปค

โป๊ป ธนวรรธน์ ฮอตห้างแต่ ดีใจแทน ทีมงาน ผู้จัด ฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้น งานรุม 7 วันรวด รับขึ้นค่าตัวตามความเหมาะสม ยันไม่กล้าแย่งเบลล่า เพราะกลัวกล้ามเวียร์ ปัดจีบซูซี่แค่ชมว่าสวยเป็นผู้หญิงในสเปค สถานะหัวใจยังโสดยันไม่ได้เลือกเยอะ แต่บุพเพสันนิวาสยังไม่มา

เรียกว่าฮอตสุดๆไปเลยนะคะ สำหรับคุณพี่หมื่นเดช หรือ โป๊ป ธนวรรธน์ ขวัญใจสาวๆ ที่ทำเอาห้างและสนามบินแตกมาแล้ว แค่เพียงคุณพี่หมื่นปรากฎตัว ล่าสุดคุณพี่หมื่นก็ได้มาโชว์ลูกคอ ร้องเพลงประกอบละคร บุพเพสันนิวาส ที่งานนี้พี่หมื่นก็ถึงกับต้องบอกว่าเป็นเพลงที่ร้องยากเอามากๆ แต่ก็ต้องชมเลยว่าพี่หมื่นร้องได้เพราะจับใจจริงๆ

หลังจากร้องเพลงเสร็จเรียบร้อย พี่โป๊ปก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชนว่าดีใจที่กระแสละครดี แต่ไม่ได้ดีใจกับตัวเอง ที่ดังได้ขนาดนี้ก็เป็นเพราะละคร ดีใจแทน ทีมงาน ผู้จัดทุกคน ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะดังมากขนาดนี้มี รับมีฐานแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น ยอดฟอลโล่ก็เพิ่มขึ้น รับงานแน่นมากจนไม่สามารถ รับได้ไม่หมดต้องเลือกรับ มีอีเว้นท์ 7 วันจริง

ขึ้นค่าตัวจริง

ก่อนจะยอมรับแบบตรงๆ ว่ามีการขึ้นค่าตัวจริงแต่ไม่เยอะ ขึ้นตามความเหมาะสม ไม่กลัวคนไม่กล้าจ้าง ยันไม่คิดจะกอบโกยจากวงการบันเทิงอยู่แล้ว ก็ทำหน้าที่นักแสดงให้เต็มที่ ถือว่าความดังครั้งนี้เป็นรางวัลของการตั้งใจทำงานของเรา รับชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมากเพราะงานเยอะขึ้นและมีคนสนใจมากขึ้น แต่ตัวตนไม่เปลี่ยนแน่นอน ตั้งรับกับความดังในครั้งนี้ได้ทัน ทำงานตรงนี้มานานเข้าใจสัจธรรมของวงการดี

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] พี่หมื่นโป๊ป งานรุมขึ้นค่าตัวรับความฮอต แย้มซูซี่หญิงในสเปค

แฟนลุ้นรักนอกจอ

ส่วนเรื่องที่มีแฟนๆต่างชาติลุ้นให้ลงเอยกับเบลล่านอกจอนั้น โป๊ป พูดติดตลกว่า "จะให้แย่งเลยหรอ" มีแอบกลัวกล้ามเวียร์ ส่วนเรื่องโชว์หวานในงานบอล ช่องสามนั้น เชื่อเวียร์เข้าใจเป็นเรื่องงาน  ส่วนความสัมพันธ์กับเบลล่านั้นยืนยันว่าเป็นพี่น้องกัน เวลาเข้าซีนหวานก็มีเกรงใจเบลบ้าง

ซูซี่เป็นผู้หญิงในสเปค

โป๊ปรับชอบซูซี่จริง แต่ไม่ได้จีบ แค่ชมว่าสวยเป็นผู้หญิงในสเปค หลังมีข่าวก็มีคุยกันในกรุ๊ปบุพเพฯบ้าง ตอนถ่ายไม่ค่อยได้คุยเขินไม่กล้าคุย ไม่ได้เป็นสายฝ. ตอนนี้ยังไม่มีตัวจริงยังโสด รับมีคนคุยบ้าง แต่ไม่มีคุยกับคนในวงการเลย ตอนนี้ไม่เหงาแต่ก็เริ่มปลงแล้วเพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยสมหวัง ยันไม่ได้เลือกเยอะ แต่บุพเพสันนิวาสยังไม่มา

related