svasdssvasds

กลัวคนดีถูกรังแก! "ลุงจรูญ" เปิดใจ สงสารทนายตั้ม หลังถูก "แผน" บุกร้องเรียน

กลัวคนดีถูกรังแก! "ลุงจรูญ" เปิดใจ สงสารทนายตั้ม หลังถูก "แผน" บุกร้องเรียน

ลุงจรูญเปิดใจสงสารทนายตั้ม หลังถูกนายแผนบุกร้องเรียนถึงสภาทนายความ เผยไม่อยากให้คนดีต้องถูกรังแก แต่ยืนยันทนายตั้มและตน ไม่หนักใจในเรื่องนี้ เชื่อนายแผนย่อมรู้ตัวเองดีว่ากำลังทำอะไรอยู่

ล่าสุดวันนี้( 15 มี.ค.) ทางร้อยตำรวจโทจรูญ ได้เปิดบ้านพักให้สื่อมวลชนเดินทางเข้าสัมภาษณ์ โดยร้อยตำรวจโทจรูญ กล่าวว่า ทราบข่าวเรื่องที่นายแผนได้ไปร้องเรียนสภาทนายความแล้ว ซึ่งตนรู้สึกสงสารทนายษิทรา ที่ต้องมาถูกร้องเรียน และถูกโจมตีจากหลายฝ่าย แต่ทั้งทนายษิทราและตนเอง ไม่ได้รู้สึกเครียดหรือเป็นกังวลในเรื่องนี้แต่อย่างไร เพราะรู้มาตลอดว่าความจริงเป็นอย่างไรและสิ่งที่นายแผนกำลังทำอยู่นั้นคืออะไร ตอนนี้ ตนและทนายตั้มต่างฝ่ายต่างก็ให้กำลังใจกัน เพื่อที่จะให้สามารถต่อสู้ในคดีนี้ไปจนถึงที่สุด

ส่วนเมื่อวานนี้ ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ เดินทางลงพื้นที่มานั้น ส่วนหนึ่งก็มาจากการที่ตนร้องขอไปด้วย โดยตนเองได้เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับนายแผน ในความผิดฐานแจ้งความเท็จ เนื่องจากนายแผน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ว่าเห็นตนตะโกนถามว่าใครทำลอตเตอรี่หล่น แถมยังบอกว่าเห็นตนก้มเก็บลอตเตอรี่อีก ซึ่งเรื่องเหล่านี้ล้วนไม่เป็นความจริง เพราะลอตเตอรี่ชุดดังกล่าว ตนเป็นผู้ซื้อมาเอง จึงไม่มีทางที่ตนจะไปตะโกนถามใครหรือจะไปก้มเก็บลอตเตอรี่อย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องที่นายแผน ไปเป็นพยานให้กับฝั่งของครูปรีชานั้น ตนก็ไม่ทราบเหตุผล ทราบเพียงแต่ว่า นายแผนเป็นคนขับรถมากับผู้จัดการธนาคาร มาที่บ้านของตนเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2560 เพื่อมาพูดคุยเรื่องของการหาทนายความให้กับตน เนื่องจากในตอนนั้น ตนยังไม่ได้ทนายษิทรามาเป็นทนายความและทางรองผู้จัดการธนาคารได้บอกว่านายแผนเป็นคนกว้างขวางรู้จักคนเยอะ จึงให้นายแผนติดต่อหาทนายให้ ก่อนที่ต่อมา ตนจะได้ทนายษิทรามาเป็นทนายความช่วยตนต่อสู้คดี

 

related