svasdssvasds

ครูปรีชา - เจ๊บ้าบิ่น ปฏิเสธข้อหาสนับสนุนเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่มิชอบ

ครูปรีชา - เจ๊บ้าบิ่น ปฏิเสธข้อหาสนับสนุนเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่มิชอบ

ผู้บังคับการ ปปป. เผย ครูปรีชา - เจ๊บ้าบิ่น - เจ๊พัช ปฏิเสธข้อหา สนับสนุนเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่มิชอบ พร้อมขอกลับไปรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมแก้ต่าง

พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา ผู้บังคับการป้องกันปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือ ปปป. กล่าวภายหลักการสอบปากคำและแจ้งข้อหา นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา ผู้ต้องหาในคดีแจ้งความเท็จกรณีกล่าวหา ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ว่าลักทรัพย์ สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาท , นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น และนางสาว พัชริดา พรมตา หรือเจ๊พัช ฐานสนับสนุนเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่มิชอบ ในการแก้สำนวนคดี สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาท นานกว่า 5 ชั่วโมง ว่าจากการแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนให้การปฏิเสธ พร้อมขอเวลา กลับไปรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อมาส่งมอบให้เพิ่มเติม โดยครูปรีชานั้น จะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 30

ก่อนที่ตำรวจ จะสรุปสำนวนส่งให้สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. พิจารณา ไม่เช่นนั้น ครูปรีชาจะต้อง นำเอกสารไปส่งเอง ขณะที่เจ๊บ้าบิ่น และเจ๊พัช ขอไปให้การในชั้นศาล ส่วนการสอบปากคำ พนักงานสอบสวน ปปป.ได้นำสำนวนการที่ผู้ต้องหาทั้ง 3 เคยให้ถ้อยกับพนักงานสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 7 และ พนักงานสอบสวนกองปราบปราม มาให้ตรวจสอบ โดยทุกคนยังคงยืนยันตามคำให้การเดิม มีเพียงแต่ เจ๊บ้าบิ่น ที่ขอแก้ไขถ้อยคำบางเรื่องที่สับสน ซึ่งตำรวจได้บันทึกถ้อยคำไว้แล้ว

หลังจากแจ้งข้อกล่าวหาแล้วสอบปากคำทั้ง 3 คนพนักงานสอบสวนก็ได้อนุญาตให้ทั้ง 3 คนกลับบ้าน เนื่องจากทั้งหมดเดินทางมาให้ปากคำด้วยตนเองไม่มีการหลบหนี

related