svasdssvasds

สลด! กระบะกลับจากตลาดบุรีรัมย์ชนช้างป่าข้ามถนน

สลด! กระบะกลับจากตลาดบุรีรัมย์ชนช้างป่าข้ามถนน

ที่จังหวัดบุรีรัมย์เกิดเหตุชาวบ้านขับกระบะกลับจากตลาดมองไม่เห็นช้างป่าข้ามถนนชนเต็มแรงจนรถพัง ด้านเจ้าหน้าที่เร่งแกะรอยช้างป่าที่ถูกชน

เกิดเหตุรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอน หมายเลขทะเบียน บพ-2249 บุรีรัมย์ ของชาวบ้าน บ้านสันติสุข ซึ่งขับกลับจากซื้อของที่ตลาดเพื่อจะมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่พอขับมาบนถนนสาย สำโรงใหม่ – โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ได้มีช้างป่าเดินข้ามถนนมาพอดี จึงทำให้เบรกไม่ทัน เป็นเหตุได้พุ่งชนช้างป่าตัวดังกล่าวเข้าอย่างจัง จนทำให้บริเวณด้านหน้ารถพังเสียหาย เศษชิ้นส่วนและกระจกรถกระบะที่แตกเสียหายเกลื่อนถนน ส่วนช้างป่าที่ถูกรถชนได้มุ่งหน้าเดินเข้าป่าหายไปโดยไม่ทราบว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่อย่างไร

หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติตาพระยา ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุก็ได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแกะรอยเท้าช้างว่ามุ่งหน้าเดินเข้าป่าบริเวณไหน เพื่อจะได้ติดตามอาการว่าได้รับบาดเจ็บจากการถูกรถชนมากน้อยแค่ไหน อย่างไรก็ตามจากการแกะรอยเบื้องต้นพบรอยเท้ามุ่งหน้าเข้าป่าด้านหลังเขื่อนลำนางรอง แต่ไม่มีรอยลากขาจึงคาดว่าน่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามดูอย่างต่อเนื่อ

related