svasdssvasds

กทพ.แจ้งเบี่ยงจราจรทางพิเศษศรีรัช 20-27 มี.ค.

กทพ.แจ้งเบี่ยงจราจรทางพิเศษศรีรัช 20-27 มี.ค.

กทพ. ดำเนินการติดตั้งชิ้นส่วนโครงสร้างทางวิ่งรถไฟยกระดับข้ามทางพิเศษศรีรัช ในการก่อสร้างโครงการระบบรถไฟชานเมือง สายสีแดง

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย(กทพ.) แจ้งว่า เนื่องด้วย กทพ. มีความจำเป็นต้องเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษศรีรัช ช่วงบริเวณนิคมรถไฟ กม.11หรือP725 - P726 (ห่างจากด่านประชาชื่น ฝั่งขาเข้าเมือง ประมาณ 1 กม.) เพื่อดำเนินการติดตั้งชิ้นส่วนโครงสร้างทางวิ่งรถไฟยกระดับข้ามทางพิเศษศรีรัช ในการก่อสร้างโครงการระบบรถไฟชานเมือง สายสีแดง (ช่วงบางซื่อ-รังสิต) สัญญาที่1ระหว่างวันที่20-27มีนาคนี้ตั้งแต่เวลา22.00น.-05.00น.ทั้งนี้ อาจจะมีการหยุดการจราจรเป็นระยะ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ทาง โดยจะได้มีการติดตั้งป้ายเตือนก่อนถึงพื้นที่ดำเนินการและติดตั้งไฟสัญญาณต่างๆ ป้ายประชาสัมพันธ์การเบี่ยงการจราจรพร้อมไฟวับวาบ เพื่อให้สัญญาณแก่ผู้ใช้ทางทราบ

 

ดังนั้น กทพ.ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมาณโอกาสนี้และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวโปรดสังเกตป้ายเตือนสัญญาณจราจรต่างๆและปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทางพิเศษโดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลและรับเรื่องร้องเรียนของโครงการ สำนักงานโครงการ โทร02-582-1888หรือwww.bangsue-rangsitredline.com

related