svasdssvasds

เปิดตลาดต่อยอดแฟร์ 2018 ผุดศูนย์การค้าครบวงจรแห่งแรกของไทย

เปิดตลาดต่อยอดแฟร์ 2018  ผุดศูนย์การค้าครบวงจรแห่งแรกของไทย

การค้ายุคใหม่ ต้องรู้เท่าทันพฤติกรรมผู้บริโภคและวางแผนธุรกิจรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้ประกอบการต้องหาช่องทางการขายมากขึ้น ตลาดต่อยอดแฟร์ 2018 เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ผู้ประกอบการจะได้ความรู้ และมีช่องทางการขายเพิ่มมากขึ้น

ตลาดต่อยอดแฟร์ 2018 ต่อยอดการค้า ต่อยอดธุรกิจ สู่เวทีอาเซียน

การค้ายุคใหม่ ต้องรู้เท่าทันพฤติกรรมผู้บริโภคและวางแผนธุรกิจรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้ประกอบการต้องหาช่องทางการขายมากขึ้น ตลาดต่อยอดแฟร์ 2018 เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ผู้ประกอบการจะได้ความรู้ และมีช่องทางการขายเพิ่ม  เพื่อต่อยอดการค้า ต่อยอดธุรกิจ สู่เวทีอาเซียน บนพื้นที่กว่า 3 แสนตารางเมตร รวม 10 อาคาร รองรับร้านค้าได้ถึง 2,600 ร้าน 

ผู้ประกอบการ สามารถนำสินค้ามาโชว์ ภายในงานตลาดต่อยอดแฟร์ 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคม ก่อนนำไปเปิดจำหน่ายจริงในโครงการตลาดต่อยอด ซึ่งจะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ บนพื้นที่กว่า 160 ไร่ บริเวณทิศเหนือใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบธุรกิจจำนวนมาก

เปิดตลาดต่อยอดแฟร์ 2018  ผุดศูนย์การค้าครบวงจรแห่งแรกของไทย

สำหรับการค้าผ่านอีคอมเมิร์ซ คาดว่าจะเริ่มให้บริการในไตรมาสที่ 3 ซึ่งจะช่วยเชื่อมโยงการค้าของผู้ประกอบการในโครงการสู่ตลาดอาเซียน และตลาดโลก การค้าที่เกิดขึ้นจะช่วยสร้างการเติบโตของเศรษฐกิจไทยได้

เปิดตลาดต่อยอดแฟร์ 2018  ผุดศูนย์การค้าครบวงจรแห่งแรกของไทย สำหรับงานตลาดต่อยอดแฟร์ ทั้ง 3 วัน จะมีการจัดสัมนาให้ความรู้ผู้ประกอบการ และนักธุรกิจรุ่นใหม่ จากผู้มีประสบการณ์ ที่ประสบความสำเร็จ เพื่อให้เท่าทันการค้ายุคใหม่ พร้อมให้สิทธิพิเศษในการจองพื้นที่โครงการตลาดต่อยอด สำหรับค้าปลีก ค้าส่งด้วย

เปิดตลาดต่อยอดแฟร์ 2018  ผุดศูนย์การค้าครบวงจรแห่งแรกของไทย

related