svasdssvasds

หนุ่มร้อง โซเชียลแฟนสาวถูกหลอกขายตัว ที่บาห์เรน

หนุ่มร้อง โซเชียลแฟนสาวถูกหลอกขายตัว ที่บาห์เรน

หนุ่มร้องเพจดังให้ช่วยแฟนสาว หลังถูกหลอกว่าจะให้ไปทำงานที่ประเทศเกาหลี แต่กลับต้องไปขายตัวที่ประเทศบาห์เรน

บัญชีเฟซบุ๊ก ชื่อ "ล่า" ได้โพสต์ภาพพร้อมเปิดเผยข้อมูลหลังมีสมาชิกเพจรายหนึ่งร้องขอความช่วยเหลือเข้ามาผ่าน Inbox ของเพจ โดยสมาชิกรายนี้เป็นชายหนุ่ม ได้ร้องขอความช่วยเหลือ เนื่องจาก แฟนสาวถูกหลอกไปขายตัวที่ประเทศบาห์เรน ซึ่งเธอต้องทำงานรับแขก 24 ชม. เพื่อใช้หนี้เงิน 130,000 บาท ก่อนที่วันรุ่งขึ้น หนี้เพิ่มเป็น 250,000 บาท

ชายหนุ่มเล่าว่า แฟนสาวมาเล่าให้เขาฟังว่าจะไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ประเทศเกาหลี 3 เดือน รายได้เดือนละ 26,000 บาท นอกนั้นยังมีค่าทิป ค่าดริ้งที่ได้เพิ่มอีกจากเงินเดือน โดยนายหน้าที่มาชักชวนนั้น รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก นายหน้าบอกว่าจะออกค่าตั๋วเครื่องบินให้ก่อน จากนั้นค่อยทำงานหักลบหนี้สินในส่วนนี้ไป ซึ่งเงิน 26,000 บาท ทำให้เขาไม่ได้ทัดทานอะไรแฟนสาวจึงจัดส่งเอกสารต่างให้นายหน้า

ก่อนถึงวันเดินทาง นายหน้าได้นัดหมายให้แฟนสาว ไปพักรวมกับสาวๆ ที่จะเดินทางไปทำงานพร้อมกันอีก 8 คนที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่แฟนไม่ได้ไปและมาเจอกับนายหน้าที่สนามบินสุวรรณภูมิเลย ซึ่งเขาเป็นคนไปส่งด้วยตัวเอง และอีก 2 วัน แฟนสาวได้ติดต่อกลับมา พร้อมระบุว่า ไม่ได้เดินทางไปประเทศเกาหลีอย่างที่ตกลงกันไว้ แต่ถูกนำไปขายบริการทางเพศที่ประเทศบาห์เรนแทน และไม่สามารถติดต่อนายหน้าคนเดิมได้อีก เฟซบุ๊กก็ถูกบล็อก และเบอร์โทรติดต่อก็ไม่สามารถโทรหาได้อีก

หนุ่มร้อง โซเชียลแฟนสาวถูกหลอกขายตัว ที่บาห์เรน

โดย แฟนสาวให้ข้อมูลว่า ผู้หญิงที่เดินทางมาด้วยกันทั้งหมดถูกส่งมาที่บาห์เรนทั้งหมด แต่แยกย้ายกันไป มีแฟนสาวและหญิงไทยอีก 1 คนที่ถูกส่งมาหาแม่แท็กซึ่งเป็นคนไทย และถูกบังคับให้ขายบริการทางเพศตั้งแต่วันแรกที่ไปถึง เพื่อแลกกับหนี้ค่าเดินทาง 130,000 บาท ซึ่งการขายบริการแต่ละครั้งจะได้ค่าตัวเพียง 1,500 บาท ต้องรับแขกตลอด 24 ชั่วโมง และผู้ชายส่วนใหญ่ที่มาซื้อบริการก็มักจะมีพฤติกรรมทางเพศที่ซาดิสก์ มีภาพที่แฟนสาวส่งมาว่าถูกกัดที่แก้มและหน้าอกจนเป็นรอย โดนบีดรัด ร่วมเพศอย่างรุนแรงจนมีเลือดออก ก็ไม่ได้พัก

หนุ่มร้อง โซเชียลแฟนสาวถูกหลอกขายตัว ที่บาห์เรน

นอกจากนี้ยังถูกกักตัวอยู่ภายในโรงแรมไม่สามารถออกไปไหนได้ ส่วนโทรศัพท์จะถูกยึดเวลางาน และแม่แท็กจะให้ใช้โทรศัพท์วันละ 10 นาทีเท่านั้น ต่อมาแม่แท็กบอกว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่ม จึงเป็นหนี้เพิ่มรวม 250,000 บาท และยังข่มขู่อีกว่า หากหลบหนี หรือไม่ยอมทำงานจะถูกทำร้าย และยังเห็นว่ากลุ่มแม่แท็กทำตีหญิงที่ไม่ยอมขายบริการทางเพศด้วย จึงเกิดความกลัวไม่กล้าหนีไปหาตำรวจ ถ้าหนีไปให้ตำรวจช่วย พวกแม่แท็กเส้นใหญ่มีเครือข่ายกับตำรวจ บางคนก็อยู่นานจนได้สามีเป็นตำรวจ ก็จะถูกจับขังและจะถูกเล่นงานซ้ำอีก แต่ได้ส่งรายละเอียดรูปถ่ายของกลุ่มแม่แท็กและสถานที่ทำงานมาให้

ซึ่งลูกเพจรายดังกล่าวได้แจ้งว่าเขาได้นำข้อมูลที่แจ้งกับทางเพจ ไปร้องกับมูลนิธิชื่ดังมาแล้ว 2 ที่แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

related