svasdssvasds

เอกชนหนุน! นวัตกรรมผลักดัน “เศรษฐกิจไทย”

เอกชนหนุน! นวัตกรรมผลักดัน “เศรษฐกิจไทย”

ภาคเอกชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ร่วมผลักดันสร้างการเรียนรู้ เตรียมจัดงานสัมมนาที่มีผู้นำนวัตกรรมของโลกร่วมงาน เพื่อให้เห็นโอกาสในการนำเทคโนโลยีใช้ประโยชน์ในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ที่เกิดขึ้นจาก ชุมชนการเรียนรู้ทางด้านนวัตกรรมระดับโลกเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทำขึ้นเพื่อส่งเสริมให้บุคลากรและองค์กรต่างๆเกิดการเรียนรู้เข้าถึงการใช้เทคโนโลยีที่ก้าวหน้า

ทำให้ภาคเอกชนจากประเทศไทยและสหรัฐเตรียมจัดงานสัมมนาที่เน้นในเรื่องของความก้าวหน้าของเทคโนโลยีต่างๆที่สามารถเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงทางความคิดพื้นฐาน โดยภายในงาน จะมีการพูดคุยถึงประเด็นต่างๆ เช่น อนาคตของปัญญาประดิษฐ์  อนาคตของ อุตสาหกรรมพลังงานรวมถึงอนาคตของอุตสาหกรรมการเงิน ที่ภาคเอกชน ผู้จัดงานเชื่อว่าจะต้องยกระดับให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมของภูมิภาคเพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากไทยแลนด์ 4.0 โดยการปรับเปลี่ยนวิธีคิดในเชิงกลยุทธ์ไปสู่แนวทางที่ใช้ได้จริง

งานสัมมนา ซิงกูลาลิตี้ ยู ไทยแลนด์ ซัมมิท 2018 (Singularity U Thailand summit) จะจัดขึ้น วันที่ 19 ถึง 20 มิถุนายนนี้ โดยผู้เข้าร่วมสัมมนาจะมีผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านเทคโนโลยี จากสหรัฐอเมริกา ผู้บริหารภาคเอกชน และนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์

 

[gallery type="slideshow" size="large" ids="216971,216972,216973,216976,216977"]

 

related