svasdssvasds

อยู่กันไม่รอดก็เลิก! สาว16โวตัดขาดหนุ่ม18แฟนคนที่4แล้ว รูดซิปปากปมเงินสินสอด

อยู่กันไม่รอดก็เลิก! สาว16โวตัดขาดหนุ่ม18แฟนคนที่4แล้ว รูดซิปปากปมเงินสินสอด

สาวศรีสะเกษ วัย 16  ยืนยันบอกเลิกหนุ่ม 18 แฟนคนที่ 4 แล้ว ส่วนเงินสินสอดขอปฏิเสธที่จะพูดถึง ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านยืนยันสาว 16 มีแฟนมาแล้ว 4  คน คนที่ 3 หอบเงินแสนมาจัดงานแต่ง อยู่กันไม่ถึง 2 เดือนก็เลิก

จากกรณีที่นายบอย  อายุ  18  ปี  เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ถูก น.ส.ออย  อายุ  16  ปี  หลอกให้แต่งงานอยู่กินกันได้ไม่ถึงเดือน  แล้วหอบเอาสินสอดกว่า  40,000  บาท  พร้อมทองคำหนัก  1  บาท  หลบหนีไป ทำให้พ่อแม่ไปรับตัวนายบอยกลับมาอยู่บ้าน พร้อมทั้งขอเงินสินสอดคืน ปรากฏว่าได้เงินคืนมา  1,000  บาท  พร้อมสร้อยคอทองคำหนัก  1  บาท  ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

วันที่ 20 มี.ค.61 ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านพ่อแม่ น.ส.ออย  พบว่า  บ้านปลูกอยู่กลางทุ่งนา  มีเพียงหลานชายอยู่เฝ้าบ้าน  ส่วน  น.ส.ออยและพ่อแม่เข้าไปธุระที่ต่างอำเภอ ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถาม  น.ส.ออย  ทราบว่า  “เรื่องของตนกับนายบอยได้เคลียร์กันจบแล้ว  และไม่มีอะไรต่อกันอีกต่อไป ตนได้บอกเลิกนายบอย  โดยที่ตนไม่ได้มีผู้ชายคนใหม่แต่อย่างใด  ส่วนเงินทองค่าสินสอดตนใช้จ่ายไปหมดแล้ว  และจะไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป”

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนายทองเลียน  พิลา  ผู้ใหญ่บ้านที่เป็นสักขีพยานในพิธีแต่งงานของนายบอยกับ น.ส.ออย  รวมทั้งเป็นญาติของน.ส.ออยด้วย  ได้รับเปิดเผยว่า “จากข้อมูลที่ตนได้รับมานั้น ทราบว่า  ก่อนหน้านี้ น.ส.ออยเคยมีแฟนมาแล้ว  3  คน  นายบอยเป็นคนที่  4  ก่อนที่จะมีการแต่งงานกัน  น.ส.ออยจะไปอยู่บ้านผู้ชายแล้วก็จะให้พ่อแม่ไปเจรจาให้ผู้ชายมาสู่ขอ รายที่ 3 เงินค่าสินสอด  100,000  บาท  และนายบอยเป็นรายล่าสุด

ซึ่งทันทีที่ตนนับเงินสินสอดเสร็จก็รีบออกจากพิธีแต่งงาน เพราะรู้สึกอับอายที่ฝ่ายชายมีญาติพี่น้องมากันเยอะแยะ  แต่ฝ่ายหญิงมีญาติพี่น้องไปกันไม่กี่คนเท่านั้น  ทั้งนี้ ตนขอฝากว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของ  น.ส.ออย  ไม่เกี่ยวกับชาวบ้านในหมู่บ้านแต่อย่างไร  ซึ่งตนก็รู้สึกสงสารผู้ชายหลายคนที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับน.ส.ออย  แม้ว่าจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ในหมู่บ้านมาตักเตือนแล้ว  แต่  น.ส.ออยก็ไม่รับฟัง บอกเพียงว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ขณะเดียวกันก็มีชาวบ้านที่มารวมกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อยู่ ซึ่งต่างก็พากันต่อว่าพฤติกรรมของน.ส.ออย พร้อมระบุว่า หาก น.ส.ออย ไม่เลิกพฤติกรรมเช่นนี้ก็จะทำให้ชื่อเสียงของหมู่บ้านเสียหายไปด้วย

related