svasdssvasds

อยู่ยาก! "เดส์ชองส์" เผย "ป็อกบา" เริ่มไม่มีความสุขกับปีศาจแดง

อยู่ยาก! "เดส์ชองส์" เผย "ป็อกบา" เริ่มไม่มีความสุขกับปีศาจแดง

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพง ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

โดย ป็อกบา ถูกจับเป็นตัวสำรองและที่ไม่ถูกส่งลงสนาม ในศึกฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน 2-0 และถูกสื่อรวมถึงแฟนบอล โจมตีอย่างหนักจากฟอร์มที่ลงเป็นตัวสำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ซึ่ง "ปีศาจแดง" แพ้ เซบีญา ร่วงตกรอบคาบ้าน

อยู่ยาก! "เดส์ชองส์" เผย "ป็อกบา" เริ่มไม่มีความสุขกับปีศาจแดง

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าอะไรคือสาเหตุ แน่นอนมันเป็นสถานการณ์ที่เขาไม่ค่อยมีความสุขเท่าไร"

"ผมมีงานสำคัญต้องพูดคุยกับนักเตะระหว่างเก็บตัว ไม่ใช่แค่ ป็อกบา คนเดียว แน่นอนว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่เขา (ป็อกบา) ไม่ค่อยพอใจ มันอาจจะมีสาเหตุอื่นๆ อีกมากมาย เขาคงไม่มีความสุขกับสิ่งที่เขาผ่านมากับสโมสรของเขา" 

 

อย่างไรก็ตาม เดสชองส์ ยังคงมั่นใจในฝีเท้าของ กองกลางวัย 25 ปี ว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ฝรั่งเศส" ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย ช่วงกลางปีนี้ โดยทีมชาติฝรั่งเศสจะมีโปรแกรมจะลงอุ่นเครื่องกับ โคลอมเบีย ที่กรุงปารีส ในวันศุกร์ ที่ 23 มีนาคม และ รัสเซีย ที่เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในวันที่ 27 มีนาคมนี้

[caption id="attachment_217170" align="aligncenter" width="715"] อยู่ยาก! "เดส์ชองส์" เผย "ป็อกบา" เริ่มไม่มีความสุขกับปีศาจแดง "ป็อกบา" กับทรงผมใหม่[/caption]

สำหรับ ป็อกบา ลงสนามเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 24 นัดในฤดูกาล 2017-18 โดยแต่ระยะหลัง โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส เลือกที่จะใช้งานดาวรุ่งอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงเล่นเป็นตัวจริงก่อน ป็อกบา บ่อยครั้ง

related