svasdssvasds

กรรมติดจรวด! ตร.จับแล้ว “หนุ่มค้ายานรก” ทิ้งแฟนโดนจับแทน

กรรมติดจรวด! ตร.จับแล้ว “หนุ่มค้ายานรก” ทิ้งแฟนโดนจับแทน

กรณีกระแสโซเชียล หนุ่มพ่อค้ายาหน้าตาดี ขับรถเก๋งนำของกลางไปส่งให้แก่ลูกค้าจนถูกตำรวจสกัดจับ แต่เจ้าตัวกลับหลบหนีทิ้งแฟนสาวถูกจับกุมดำเนินคดีเพียงลำพัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว หลังไปกบดานอยู่ที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

วันนี้ (20 มี.ค.) พลตำรวจตรีอำนาจ จันทร์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สอบปากคำ นายอนุรักษ์ มนูญธรรมพร หรือเปิ้ล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลสมุทรปราการ ที่ 201/2561 ในคดียาเสพติด หลัง ถูกชุดปราบปรามและขยายผลยาเสพติด ตำรวจภูธรภาค 1 พร้อม ฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรจักราช จับกุมได้ที่ บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ใน อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นายอนุรักษ์ ระบุว่า หลังถูกตำรวจเข้าชาร์จจับกุม เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ได้กระโดดหนีลงทะเล ท้ายซอยบางปู 120 ก่อนถูกลวดหนามและเศษแก้วในทะเลบาดขาจนบาดเจ็บ หลังจากนั้นได้หลบหนีไปที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วน ยาเสพติดของกลาง เป็นของตนเอง สั่งมาจากเอเยน คือ นายปาล์ม ยอมรับว่า รู้สึกผิดที่ปล่อยให้แฟนสาวรับเคราะห์ถูกจับเพียงลำพัง

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 และ 2 เพื่อจำหน่าย ส่งตัวฝากขังศาลเพราะเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ขณะเดียวกันได้แจ้ง ป.ป.ส. เพื่อนำหลักฐานดำเนินการอายัดทรัพย์สิน ตาม พรบ.ยาเสพติดต่อไป

[gallery type="slideshow" size="large" ids="217269,217268,217267,217266,217265"]

 

related