svasdssvasds

เป็นผู้ชายต้องผ่านผู้หญิง โป๊ปไม่รู้ต้นตอคนปล่อยข่าว พ้อเป็นคนดีพร้อมให้ไม่ได้

เป็นผู้ชายต้องผ่านผู้หญิง โป๊ปไม่รู้ต้นตอคนปล่อยข่าว พ้อเป็นคนดีพร้อมให้ไม่ได้

โป๊ป รับเครียดโดนมรสุมข่าวฉาว เสียใจเป็นคนที่ดีพร้อมของแฟนๆ ไม่ได้ ยืนยัน ไม่รู้ใครคือต้นตอของรูปแฉ แจงสถานะตอนนี้ไม่มีแฟนแต่มีคนคุยด้วย

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ขอชี้แจงถึงข่าวฉาวที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ตลอดทั้งวัน ที่งาน : Babalah witch's beauty secr  ว่า กระแสข่าวที่เกิดขึ้น เคยพูดไปหลายทีแล้ว ว่าก็คนธรรมดา เคยผ่านผู้หญิงมา คบเลิก คบเลิก ยังไม่มีคนจริงจัง ไม่เจอคนที่ใช่ เมื่อวันหนึ่งเดินจากกันไป เราก็ต้องจากกันเป็น ก็ต้องจากกันตาย คบกับใครก็ไม่จำเป็นต้องไปหลอก เรื่องที่เกิดขึ้นไม่รู้จริงๆ ว่าใคร ต้องการอะไร ก็เคยบอกแล้วว่ามีเพื่อนคุยหลายคน ก็ยอมรับทุกอย่างที่เกิดขึ้น ตัวเองรู้สึกเสียใจคนชื่นชมละคร แต่เป็นคนที่ดีพร้อมไม่ได้

ตัวเองได้แค่ปล่อยวาง ปล่อยไปให้อภัยเขาไป ผลจากกำลังใจส่วนหนึ่ง และศึกษาธรรมมะมาด้วย คนเราถ้ายอมรับธรรมชาติจริง ๆ ก็จะไม่ยึดติด ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น

มองมันผ่านๆ ไปไม่ใส่ใจว่าจะเป็นรูปจริงหรือไม่จริง ส่วนจะดำเนินการอะไรต่อไปคงต้องปรึกษาผู้ใหญ่ ส่วนตัวเองยังลังเล แต่จากกำลังใจที่ได้รับก็มองว่าคนทำเขาคงจะทุกข์ ถ้าไม่ทุกข์เขาคงไม่มาทำร้ายเรา ยอมรับว่าเครียดในระดับหนึ่ง ผมเป็นผู้ชายก็ต้องมีเรื่องผู้หญิง อย่างน้อยก็รู้แล้วว่าไม่ใช่เกย์ มันเป็นเรื่องอดีตแน่นอน บางทีเพลียก็หลับบ้างไม่รู้ตัว

ทั้งนี้ตัวเองไม่ใช่คนเจ้าชู้ แค่เป็นคนมีเมตตา โดยยืนยันตอนนี้ตัวเองยังไม่มีใคร แต่ก็มีคนคุยอยู่ เป็นเพื่อน ใครเอาไลน์แชทออกมาก็เลิกคุย ส่วนเรื่องกดไลค์ ไดเร็ค มองว่าเป็นเรื่องปกติ ยอมรับว่าเวลามีคนทักมาก็ต้องใช้สติ ส่วนคนที่คุยอยู่ก็ไม่มีข้อตกลงว่าห้ามหักหลังกัน

related