svasdssvasds

โฟกัสที่ฟุตบอล!! “ชนาธิป” ยอมรับไม่รู้จัก BNK48

โฟกัสที่ฟุตบอล!! “ชนาธิป” ยอมรับไม่รู้จัก BNK48

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย ยอมรับว่า ส่วนตัวไม่รู้จักสมาชิกคนใดเลยของวง BNK 48 เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของไทย เช่นเดียวกับ ทีมชาติกาบอง ที่ตนก็รู้จักเพียง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง คนเดียวเท่านั้น

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 มี.ค. และวันที่ 25 มี.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จะมีความพิเศษกว่าทุกครั้งเมื่อจะมีวง BNK48 เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของไทยร่วมเชียร์ในสนามด้วย โดยในวันที่ 22 มี.ค. BNK 48 จะเล่นในช่วงก่อนที่ทีมชาติไทยจะลงสนามในคู่ที่ 2 พบกับ กาบอง และจะเป็นการแสดงซิงเกิ้ลที่ 3 ของวงคือ “โชนิจิ” เป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งจะมาทั้ง 16 คนที่เป็นเซ็นบัตสึของซิงเกิ้ลด้วย

โฟกัสที่ฟุตบอล!! “ชนาธิป” ยอมรับไม่รู้จัก BNK48

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ว่า ชื่นชอบสมาชิกคนใดในวง BNK 48 เป็นพิเศษหรือไม่  ชนาธิป ตอบว่า ส่วนตัวไม่รู้จักวงนี้เลย เพราะส่วนใหญ่จะโฟกัสอยู่กับฟุตบอล แต่เพื่อนร่วมทีมที่ญี่ปุ่นเคยเปิดเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย ให้ฟัง แล้วบอกว่า เหมือนเพลงของวงต้นฉบับที่ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นวงพี่วงน้องกันเท่านั้น

โฟกัสที่ฟุตบอล!! “ชนาธิป” ยอมรับไม่รู้จัก BNK48

ส่วนความมั่นใจในเกมนัดแรกที่จะพบกับ กาบอง กองกลางจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตอบว่า กับทีม กาบอง ก็รู้จักคนเดียวแค่คนเดียวก็คือ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง แต่ยอมรับว่าไม่เคยเห็นการเล่นต้องศึกษาอีกครั้ง แต่ทุกอย่างก็ต้องแล้วแต่แท็คติกของโค้ช มิโลวาน ราเยวัช ที่จะวางแผนรับมือกับ ทุกทีมที่จะต้องเจออย่างไร

related