svasdssvasds

สั่งพักงาน! "ครูหื่น" รับพาแก้เกรดม่านรูด -สอบซ้ำ

สั่งพักงาน! "ครูหื่น" รับพาแก้เกรดม่านรูด -สอบซ้ำ

สั่งพักงานอาจารย์วัย 58 ปี พานักศึกษาสาวเข้าโรงแรมม่านรูด หวังขอมีเพศสัมพันธ์แก้เกรด แต่ผู้เสียหายหนีทัน พร้อมมอบหลักฐานคลิปเสียง ให้ตำรวจเอาผิดแล้ว

นี่เป็นคลิปเสียงหลักฐาน ที่นางสาวฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาระดับอาชีวศึกษาแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอยุธยา มอบให้ตำรวจภูธรอยุธยา เพื่อแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดอาจารย์ชาย อายุ 58 ปี หลังจากนักศึกษาสาว ไม่มีสิทธิ์สอบ เนื่องจากคะแนนขาดไป 5 คะแนน จึงขอนัดอาจารย์แก้เกรด แต่ในคลิปเสียงดังกล่าว อาจารย์ชายคนเดิม พยายามพูดจาหว่านล้อม คล้ายให้นักศึกษาสาวทำอะไรบางอย่าง เพื่อแลกให้ผ่านในวิชาดังกล่าว ซึ่งตอนหนึ่งอาจารย์คนเดิม ระบุว่า "ผมถูกใจคุณ จึงชอบแหย่" ด้วย

ส่วนหลักฐานบนแอพลิเคชั่นไลน์ ที่นักศึกษาคุยกับเพื่อน ได้แอบถ่ายภาพมืออาจารย์คนเดิม เอื้อมมาจับบริเวณต้นขาอ่อนของหญิงสาวคู่กรณี โดยผู้เสียหาย คุยกับเพื่อนว่าพยายามขอลงจากรถแล้ว แต่อาจารย์ยืนกรานจะพาเข้าโรงแรมม่านรูด สุดท้ายเมื่อถึงโรงแรม เจ้าตัววิ่งหลบหนีออกมาได้ โดยนางสาวฟ้า เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มีนาคม หลังจากไม่มีสิทธิ์สอบ จึงติดต่อขออาจารย์ซ่อม ก่อนนัดเจอที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จากนั้นอาจารย์พาขึ้นรถ อ้างว่าจะพาไปแก้เกรด ก่อนขับรถมุ่งหน้าไปอำเภอเสนา และพาเข้าโรงแรม จึงตัดสินหนีออกมา โดยมีเพื่อนขับรถตามมาช่วย

ล่าสุดรองอู้อำนวยการวิทยาลัยดังกล่าว เรียกอาจารย์ชายเข้ามาสอบถามแล้ว เบื้องต้นยอมรับว่า กระทำผิดจริง เพราะมีใจชอบนักศึกษาสาวคนนี้อยู่แล้ว และคิดว่าลูกศิษย์มีใจให้ จึงมีคำสั่งให้อาจารย์หยุดสอนทันที และตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยเป็นการเร่งด่วน ส่วนคดีความ ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกให้อาจารย์คนดังกล่าวมา เข้ามาสอบสวน และแจ้งข้อหาคดีอนาจารโทษต่อไป

related