svasdssvasds

โดนแล้ว!! "ฟ้า สาวคนสนิท" ครูปรีชา ถูกศาลออกหมายจับ

โดนแล้ว!! "ฟ้า สาวคนสนิท" ครูปรีชา ถูกศาลออกหมายจับ

ศาลอาญา อนุมัติหมายจับ ฟ้า สาวคนสนิท ครูปรีชา ไลฟ์ภาพลามกผ่านยูทูป

จากกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ดำเนินคดีข้อหานำเข้าข้อมูลลามกอนาจาร เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ ตาม พ.ร.บ.คอมฯ มาตรา 14 (4) กับ น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า สาวคนสนิทครูปรีชา และนางปรวิสา รุ่งเรืองวิโรจน์ ภรรยานักร้อง ศร–ศรศักดิ์ สวนแก้ว เจ้าของเพลงอิจฉา สืบเนื่องจากกรณีทั้ง 2 คน ร่วมกันไลฟ์สดเผยแพร่ภาพลามกอนาจารผ่านทางยูทูป เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับ นางสาวกนกพรรณ หมวกไสว ในความผิด ร่วมกันเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษระอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์ นั้นเประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้ , เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ โดยรู้อยู่แล้วว่า เป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ ตามมาตรา 14 (4) อันเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560

โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าน่าจะกระทำความผิดอาญาและมีเหตุอันเชื่อว่าจะหลบหนีและไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง จึงอนุมัติหมายจับ ตามคำร้องของพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ทั้งนี้ หมายจับดังกล่าวมีอายุความ 10 ปี ตั้งแต่ 12 มีนาคม 2561

สำหรับนางสาวกนกพรรณ เป็นหนึ่งในผู้ที่ร่วมเคลื่อนไหวและสนับสนุน นายปรีชาใคร่ครวญ และรัตนาภรณ์ สุธาทิพย์หรือเจ๊บ้าบิ่น หนังทั้งสองถูกออกหมายจับในคดีสลากกินแบ่งมูลค่า 30 ล้านบาทระหว่างครูปรีชาและหมวดจรูญ

related