svasdssvasds

โดนัลด์ ทรัมป์ถูกฟ้องร้องคดีชู้สาว คุกคามทางเพศ 3 คดี

โดนัลด์ ทรัมป์ถูกฟ้องร้องคดีชู้สาว คุกคามทางเพศ 3 คดี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯกำลังพัวพันในคดีฟ้องร้องที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์เชิงชู้สาว 3 คดีแล้ว โดยสตอร์มมี่ เดเนียล นักแสดงหนังเอ็กซ์ และคาเรน แมคโดกัลป์ อดีตนางแบบนิตยสารเพลย์บอย เปิดเผยว่า พวกเธอมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับโดนัลด์ ทรัมป์ และตอนนี้พวกเธออยากฉีกสัญญาที่เคยตกลงเอาไว้กับทรัมป์ว่า จะเก็บความสัมพันธ์เหล่านั้นไว้เป็นความลับ

นอกจาก 2 สาวนี้แล้ว ยังมีอีก 1 สาวคือ ซัมเมอร์ เซอร์วอส ผู้เข้าร่วมรายการดิ แอพเพรนทิซ ซึ่งทรัมป์เคยเป็นพิธีกร เธอกล่าวหาว่า ทรัมป์เคยคุกคามทางเพศต่อเธอ และตอนนี้เธอกำลังยื่นฟ้อง ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

[caption id="attachment_217904" align="aligncenter" width="1054"] โดนัลด์ ทรัมป์ถูกฟ้องร้องคดีชู้สาว คุกคามทางเพศ 3 คดี สตอร์มมี่ เดเนียล นักแสดงหนังเอ็กซ์[/caption]

กรณีของเดเนียลและแมคโดกัลป์นั้นคล้ายคลึงกัน โดยเดเนียลเปิดเผยว่า เธอมีความสัมพันธ์กับทรัมป์ตั้งแต่ปี 2006-2007 และเธอได้เซ็นสัญญาเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมปี 2016 หรือไม่กี่วันก่อนจะมีการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ เพื่อเก็บความสัมพันธ์ระหว่างทรัมป์และเธอเป็นความลับ โดยนายไมเคิล โคเฮน ทนายความของทรัมป์ได้ลงนามในสัญญาฉบับนั้นด้วย และจ่ายเงินใหเดเนียลเป็นจำนวน 130,000 ดอลลาร์สหรัฐฯหรือประมาณ 3 ล้าน 9 แสนบาท

[caption id="attachment_217908" align="aligncenter" width="1049"] โดนัลด์ ทรัมป์ถูกฟ้องร้องคดีชู้สาว คุกคามทางเพศ 3 คดี คาเรน แมคโดกัลป์ อดีตนางแบบนิตยสารเพลย์บอย[/caption]

[caption id="attachment_217910" align="aligncenter" width="1056"] โดนัลด์ ทรัมป์ถูกฟ้องร้องคดีชู้สาว คุกคามทางเพศ 3 คดี ซัมเมอร์ เซอร์วอส (คนกลาง) ผู้เข้าร่วมรายการดิ แอพเพรนทิซ ซึ่งทรัมป์เคยเป็นพิธีกร เธอกล่าวหาว่า ทรัมป์เคยคุกคามทางเพศต่อเธอ และตอนนี้เธอกำลังยื่นฟ้อง ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง[/caption]

ส่วนแมคโดกัลป์นั้น เธอเป็นอดีตนางแบบนิตยสารเพลย์บอย เปิดเผยว่า โดนัลด์ ทรัมป์เคยมีสัมพันธ์ชู้สาวกับเธอ หลังจากที่ทรัมป์แต่งงานกับเมลาเนียแล้ว และเธอได้ยื่นฟ้องต่อศาลรัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อขอสิ้นสุดข้อตกลงกับอเมริกันมีเดีย ที่ให้เธอปิดปากเงียบเรื่องความสัมพันธ์ฉาวกับทรัมป์ ซึ่งก่อนหน้านี้ อเมริกัน มีเดีย ผู้ตีพิมพ์เนชั่นแนล เอนไควเรอร์ หนังสือพิมพ์แนวซุบซิบดารา ติดต่อขอตีพิมพ์เรื่องราวของแมคโดกัลป์แต่เพียงผู้เดียว แต่ต่อมา กลับเป็นว่า อเมริกันมีเดียจ่ายเงินให้กับแมคโดกัลป์ 150,000 ดอลลาร์หรือกว่า 4 ล้าน 6 แสนบาทในปี 2016 เพื่อให้เธอปิดปากเงียบเรื่องนี้.

 

related