svasdssvasds

ฟ้าเฮ...ไม่ต้องนอนคุกต่อหลัง ศาลให้ประกัน ตีราคา 1 แสนบาท โดยไม่มีเงื่อนไข

ฟ้าเฮ...ไม่ต้องนอนคุกต่อหลัง ศาลให้ประกัน ตีราคา 1 แสนบาท โดยไม่มีเงื่อนไข

ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว "ฟ้า สาวคนสนิท ครูปรีชา" โดยตีราคาประกัน 1 แสนบาท และไม่มีการกำหนดเงื่อนไขใด พร้อมนัดรายงานตัวอีกครั้ง 9 พฤษภาคมนี้

ภายหลังที่ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. คุมตัวางสาวกนกพรรณ หมวกไสว หรือฟ้า หญิงคนสนิทนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา ผู้ต้องหากระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กรณีไลฟ์เปิดภาพหญิงสาวเปลือยหน้าอก เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา มาขออำนาจศาลอาญา รัชดาภิเษก ฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 เมษายน โดยพนักงานสอบสวนไม่ได้คัดค้านการประกันตัว

ขณะที่การสอบปากคำ นางสาวกนกพรรณ ยังให้การปฏิเสธไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งระหว่างถูกควบคุมตัวมาฝากขังนางสาวกนกพรรณยังมีสีหน้ายิ้มแย้ม ด้าน นายเกียรติคุณ ต้นยาง ทนายความ ของนางสาวกนกพรรณ ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 100,000 บาท ขอประกันตัว ซึ่งศาลอยู่ระหว่างการพิจารณา

โดยศาลพิเคราะห์คำร้องแล้วจึงมีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว นางสาวกนกพรรณ โดยตีราคาประกัน 100,000 บาท พร้อมนัดให้ผู้ต้องหาเดินทางมารายงานตัวต่อศาลในวันที่ 9 พฤษภาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 8.30 น. เป็นต้นไป

related