svasdssvasds

ฉาวโฉ่! ลูกชายสนช. แอบถ่ายใต้กระโปรงสาวเมืองผู้ดี

ฉาวโฉ่! ลูกชายสนช. แอบถ่ายใต้กระโปรงสาวเมืองผู้ดี

ลูกชายของสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ไม่ต้องรับโทษจำคุก หลังศาลอังกฤษตัดสินคดีในข้อหาแอบถ่ายใต้กระโปรง

หนังสือพิมพ์ เดลี เมล์ ของอังกฤษรายงานความคืบหน้าคดีของนายปรัชญายุทธ ทัพเจริญ อายุ 27 ปี บุตรชายของ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ และอดีตผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย คือ นายยุทธนา ทัพเจริญ กับนางจุติพร ทัพเจริญ ผู้พิพากษา ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษจับกุม หลังก่อเหตุแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงที่ร้านเสื้อผ้า Topshop สาขาถนนอ็อกซ์ฟอร์ด ในกรุงลอนดอน โดยศาลอังกฤษตัดสินให้นายปรัชญายุทธไม่ต้องรับโทษจำคุก

ผู้พิพากษาอลิซาเบธ โรสโค แห่งศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ ระบุในชั้นศาลว่า ตนไม่ทราบว่านายปรัชญายุทธคิดอะไรอยู่ ทั้งที่อายุตั้ง 27 ปีแล้ว ไม่ใช่เด็กๆแล้ว พร้อมกล่าวอีกว่า นายปรัชญายุทธโชคดีมากที่มีครอบครัวคอยสนับสนุนอยู่ แต่นี่เป็นความรับผิดชอบของตัวเขาเอง เป็นพฤติกรรมที่อุกอาจ ไม่เหมาะสม ขาดความเคารพยำเกรง และน่ารังเกียจมาก แต่เนื่องจากผู้พิพากษาไม่พบรูปหรือคลิปแอบถ่ายในอุปกรณ์อื่นๆของนายปรัชญายุทธ จึงอาจเป็นไปได้ว่านี่เป็นการก่อเหตุเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และนายปรัชญายุทธอาจไม่ได้ทำไปเพื่อสนองความพึงพอใจทางเพศส่วนตัว

นายปรัชญายุทธ ที่ยอมรับว่าได้ละเมิดกฎหมายอนาจารในที่สาธารณะ ถูกศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์สั่งห้ามเข้าเขตเมืองเวสต์มินสเตอร์เป็นเวลา 4 เดือน และจะต้องติดแท็กติดตามตัว รวมถึงต้องเสียค่าปรับให้แก่ผู้เสียหายด้วย

ตามรายงานระบุว่า นายปรัชญายุทธเป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยรีเจนต์ ในกรุงลอนดอน ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้านเสื้อผ้า Topshop ย่านถนนอ็อกซ์ฟอร์ด สังเกตเห็นพฤติกรรมต้องสงสัยขณะที่เขากำลังเดินตามผู้หญิงหลายคนในร้าน โดยพบเห็นว่านายปรัชญายุทธมีกระเป๋าเป้สะพายหลัง และยกกระเป๋าขึ้นลงหลายครั้ง จนเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นเลนส์กล้องยาวอยู่ในกระเป๋า ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจเรียกตำรวจมาที่เกิดเหตุ และได้ยึดกล้องพร้อมจับกุมนายปรัชญายุทธ โดยจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบว่า นายปรัชญายุทธใช้กล้องถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวจริง

related