svasdssvasds

ลางบอกเหตุ ! ผู้รอดชีวิต “เหยื่อรถทัวร์ 18 ศพ” ฝันเห็นเครื่องบินตก

ลางบอกเหตุ ! ผู้รอดชีวิต “เหยื่อรถทัวร์ 18 ศพ” ฝันเห็นเครื่องบินตก

หนึ่งในผู้รอดชีวิต อุบัติเหตุรถทัวร์นำเที่ยวพลิกคว่ำที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ที่มีผู้เสียชีวิต 18 ราย เผย ก่อนเดินทางมีลางสังหรณ์ฝันเห็นเครื่องบินตกกลางหมู่บ้าน โดยตอนเกิดเหตุรถทัวร์เสียหลักเซไปมา จึงวิ่งหลบมาชั้นล่าง เชื่อที่รอดตายเพราะพระคุ้มครอง

วันนี้ (25มี.ค.) นางประจิม ถิตย์ประไพร ชาวบ้านหลุบ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ หนึ่งในผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุรถทัวร์นำเที่ยวพลิกคว่ำที่เขาวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 18 ราย บาดเจ็บจำนวนมาก เล่าวินาทีชีวิต ก่อนเกิดอุบัติเหตุ

โดยนางประจิม เล่าว่า ตอนนั้นคิดถึงแต่พุทธคุณของพระที่ติดตัวไป ทั้งล๊อคเก็ตของหลวงปู่หนูอินทร์ พระเกจิที่กราบไหว้มาตั้งแต่เด็ก รวมถึงพระอื่น ๆ ประมาณ 3-4 องค์ ที่รอดมาได้ ส่วนนึงคงเป็นเพราะพระท่านคุ้มครอง อาการบาดเจ็บส่วนมากเป็นรอยช้ำ ส่วนสภาพจิตใจดีขึ้นมาก แม้จะยังสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากทุกคนเป็นคนรู้จัก โดยเฉพาะ นางสมพิศ สิทธิชุม คนจัดทัวร์ ซึ่งเป็นทั้งญาติและคนในหมู่บ้านเดียวกัน

นอกจากนี้ นางประจิม ยังเล่าว่า ก่อนเดินทางฝันว่ามีเครื่องบินตกกลางหมู่บ้าน แต่ไม่ได้เอะใจอะไร แต่ก็เล่าให้น้องและหลาน ๆ ฟัง จนถึงวันเกิดเหตุจึงคิดว่านี่คือลางบอกเหตุ

ขณะที่บรรยากาศบริเวณจุดที่เกิดอุบัติเหตุ ที่จังหวัดนครราชสีมา นางเกตุ เรียนกิ่ง แม่ค้าที่ถูกรถทัวร์พุ่งชนเพิงพักพังเสียหาย ยังคงหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะช่วงเกิดเหตุกำลังนั่งดูทีวีอยู่ภายในร้านค้า รถทัวร์วิ่งข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนทีวีที่นั่งดูผ่านหน้าห่างไปเพียงแค่ 1 ศอก

ลางบอกเหตุ ! ผู้รอดชีวิต “เหยื่อรถทัวร์ 18 ศพ” ฝันเห็นเครื่องบินตก

หลังจากนี้จะไปนิมนต์พระไปทำบุญให้กับผู้เสียชีวิต และกลับไปขายของตามเดิม เพราะไม่มีอาชีพอื่น แต่คงไม่นอนพักตรงจุดนี้แล้ว โดยจะย้ายเข้าไปนอนให้ห่างจากริมถนนมากกว่าเดิม เพราะเกรงจะเกิดอันตรายซ้ำขึ้นอีก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

related