svasdssvasds

[คลิป]พี่สาว"โป๊ป"โพสต์ถาม 'แบบนี้เรียกความรักเหรอ? '

[คลิป]พี่สาว"โป๊ป"โพสต์ถาม 'แบบนี้เรียกความรักเหรอ? '

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกได้ว่ากระแสความฮอตฮิตของละครดัง “บุพเพสันนิวาส” ส่งผลให้ ท่านขุนโป๊ป ธนวรรธน์  ได้ฉายา “สามีแห่งชาติ”คนล่าสุด และ “โป๊ปห้างแตก” ไปแล้ว เพราะเมื่อเจ้าตัวไปปรากฏกาย ณ ที่ใด เหล่าออเจ้าก็แห่ไปกันอย่างคับคลั่งจนเรียกได้ว่า แน่นห้าง กันเลยทีเดียว

กระทั่งวานนี้ ( 25 มี.ค.61 ) "เติ้ง วรรณิภา" พี่สาวของหนุ่มโป๊ป ได้โพสต์คลิปวินาทีแฟนคลับรุมโป๊ปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @queenofambitieux พร้อมข้อความระบุว่า "อยากให้ทุกคนที่เห็นคลิปนี้ช่วยตระหนักลงไปที่หัวใจสักนิดนะคะ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความรักความหวังดีต่อกันหรือ วันนี้เป็นวันที่ไปงานกับน้องแล้วรู้สึกแย่และไม่ปลอดภัยมากที่สุด ทั้งเรื่องการดูแลความปลอดภัยให้กับศิลปินของผู้จัดงานนี้ และมารยาทของคนที่มารอส่ง ไม่ว่าจะเป็นการปาของใส่ การทุบรถบ้างทุบกระจกรถบ้าง คืออะไรคะ พฤติกรรมเช่นนี้คือการแสดงความรักและให้กำลังใจที่มีต่อกันจริง ๆ เหรอคะ ปล.เติ้งต้องขอโทษน้องอิ้งกับคุณพ่อมาก ๆ นะคะ เรื่องที่ไม่สามารถเซ็นลายเซ็นที่กระเป๋าน้องและทำกล้องถ่ายรูปของน้องตกท่อด้วย เนื่องจากเหตุสุดวิสัยจากเหตุการณ์ที่เห็นกันตามคลิปค่ะ

 

อยากให้ทุกคนที่เห็นคลิปนี้ช่วยตระหนักลงไปที่หัวใจสักนิดนะคะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความรักความหวังดีต่อกันหรือ วันนี้เป็นวันที่ไปงานกับน้องแล้วรู้สึกแย่และไม่ปลอดภัยมากที่สุด ทั้งเรื่องการดูแลความปลอดภัยให้กับศิลปินของผู้จัดงานนี้ และมารยาทของคนที่มารอส่ง ไม่ว่าจะเป็นการปาของใส่ การทุบรถบ้างทุบกระจกรถบ้าง คืออะไรคะ พฤติกรรมเช่นนี้คือการแสดงความรักและให้กำลังใจที่มีต่อกันจริงๆหรอคะ ปล. เติ้งต้องขอโทษน้องอิ้งกับคุณพ่อมากๆนะคะเรื่องที่ไม่สามารถเซ็นรายเซ็นที่กระเป๋าน้องและทำกล้องถ่ายรูปของน้องตกท่อด้วยเนื่องจากเหตุสุดวิสัยจากเหตุการณ์ที่เห็นกันตามคลิปค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย @ queenofambitieux เมื่อ

related