svasdssvasds

“กอ.รมน.ภาค4” ขอโทษ! ประชาชน ที่บาดเจ็บเพราะรั้วลวดหนาม

“กอ.รมน.ภาค4” ขอโทษ! ประชาชน ที่บาดเจ็บเพราะรั้วลวดหนาม

โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 เเถลงขอโทษประชาชน กรณี จนท.นำลวดหนามวางบนถนน จนชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ ระบุไม่ใช่การอารักขานายกฯเเต่เป็นการดูเเลผู้ที่เข้าร่วมงานลูกเสืออาเซียน จากต่างประเทศ

วันนี้(5 เม.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ผู้ชายดาวอังคาร เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ระบุว่า มีประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนหลายราย ได้รับบาดเจ็บจากรั้วลวดหนาม ที่หน่วยความมั่นคงติดตั้งไว้บนถนน บริเวณสวนสมเด็จ จ.ปัตตานี เเละต่อว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ไม่มีการติดตั้งป้ายเตือน

พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ได้ชี้แจงว่า จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อ 2 เมษายน เวลา 18.30 น. ที่สวนสมเด็จ จ.ปัตตานี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับการวางระบบรักษาความปลอดภัยให้กับนายกรัฐมนตรี แต่ เป็นการรักษาความปลอดภัยสำหรับผู้เข้าร่วมงานชุมนุมลูกเสืออาเซียน เนื่องจากมักมีกลุ่มวัยรุ่นชอบมามั่วสุม

โดยในวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตั้งกรวยจราจรแสดงสัญลักษณ์ไว้แล้ว ซึ่งในนามกองรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า ต้องขออภัย และขอโทษพี่น้องประชาชน จากนี้ทางหน่วยจะเข้าไปดูแลช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลตามความเหมาะสม

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.facebook.com/profile.php?id=100010170457483&hc_ref=ARTPZnJMKoLncrgCrutsBYwVAg7pw4PJtMP

 

 

 

related