svasdssvasds

อดีตดาราสาว โร่แจ้งความอ้างถูกนายทหารข่มขืนและข่มขู่

อดีตดาราสาว โร่แจ้งความอ้างถูกนายทหารข่มขืนและข่มขู่

อดีตดารานักร้องดังร้องตำรวจกองปราบ หลังถูกนายทหารยศพลตรีข่มขืนหลายต่อหลายครั้ง ซ้ำร้ายยังข่มขู่ห้ามไปบอกใครหรือแจ้งความไม่งั้นจะเกิดอันตราย

อดีตดารานักร้องชื่อดังเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายทหารยศพลตรีรายหนึ่ง หลังเธอถูกข่มขืนหลายครั้ง พร้อมถูกข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องราวไปบอกใคร

โดยผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อหลายเดือนก่อน ตัวเองมีคดีความเรื่องญาติโดนอุ้มหายไปและไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แต่ตำรวจไม่รับแจ้งจึงไปขอความช่วยเหลือจากนายทหารคนนี้ ซึ่งก็ได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี และจากนั้นเธอก็เดือนร้อนเรื่องเงิน เนื่องจากต้องนำไปใช้จ่ายเกี่ยวกับคดีความ จึงได้ปรึกษากับนายทหารคนเดิม เขาจึงบอกว่าได้ติดต่อนายทุนเงินกู้ให้แล้ว และให้รีบเดินทางมาหาทันทีแม้เวลานั้นจะอยู่ในช่วงดึกแล้วก็ตาม

อดีตดาราสาว โร่แจ้งความอ้างถูกนายทหารข่มขืนและข่มขู่

ซึ่งเธอก็พยายามบ่ายเบี่ยงพร้อมขอเลื่อนพบเป็นวันถัดไป แต่นายทหารคนนี้กลับบอกว่าต้องมาวันนี้เท่านั้น ทำให้เธอต้องขับรถไปหา เมื่อถึงจุดหมายก็ได้พยายามหาโรงแรมเพื่อพักผ่อน แต่นายทหารคนดังกล่าว กลับเธอไปนอนที่บ้านพัก เมื่อไปถึงคู่กรณีก็ให้เธอเข้าไปนอนในห้องนอนของเขา แม้เธอจะพยายามขอไปนอนห้องอื่นแต่นายทหารก็ไม่ยินยอม

กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น เธอตื่นขึ้นมาก็พบว่า นายทหารรายนี้ กำลังสำเร็จความใคร่บนตัวของเธออยู่แต่ไม่สามารถร้องขอความช่วยเหลือได้เนื่องจากมีลูกน้องของนายทหารคนนี้อยู่ จากนั้นเขาจึงพาเธอไปหานายทุนเงินกู้คน ซึ่งตัวเองก็ไม่สามารถกู้ยืมได้เนื่องจากรู้ว่านายทุนคนนี้เอาเปรียบ จึงขอเดินทางกลับแล้วไปเอากระเป๋าเสื้อผ้าที่บ้านพักในค่ายทหาร

อดีตดาราสาว โร่แจ้งความอ้างถูกนายทหารข่มขืนและข่มขู่

จากนั้นนายทหารคนเดิม ก็ใช้กำลังในการข่มขืนตัวเองจนสำเร็จความใคร่ในที่สุด และหลังจากเหตุการณ์นี้ นายทหารก็ยังตามมาข่มขืนเธอที่บ้านในกรุงเทพฯ อีกด้วย โดยมีลูกน้องติดตามมาด้วยหลายคน แม้ผู้เสียหายจะพยายามขัดขืนก็ไม่สามารถทำได้ อีกทั้งนายทหารคนดังกล่าวยังข่มขู่ห้ามนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปบอกใครมิฉะนั้นจะเกิดอันตราย

ที่ผ่านมาพยายามไปแจ้งความดำเนินคดีแต่ตำรวจก็ไม่ได้ให้ความเป็นธรรม จนมาร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจกองปราบวันนี้ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณา และแนะนำให้อดีตดารานักแสดงท่านนี้ไปยื่นหนังสือที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้สั่งการลงมาดำเนินคดีด้วย

related