svasdssvasds

จับแล้วนศ.สาวมหาลัยดัง แก้ผ้ากลางสะพาน

จับแล้วนศ.สาวมหาลัยดัง แก้ผ้ากลางสะพาน

ตำรวจกาฬสินธุ์ จับนักศึกษาสาว พร้อมเพื่อนชายมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม แก้ผ้ากลางสะพานเทพสุดา อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์-ภาพหลุด

จากกรณีมีผู้ใช้ Facebook โพสต์ภาพหญิงสาวแก้ผ้าถ่ายรูปกลางสะพานเทพสุดา ข้ามเขื่อนลำปาว จ.กาฬสินธุ์ ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างกว้างขวาง

ล่าสุด วันนี้ (13 เม.ย.61)   พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า พ.ต.อ.ประยุทธ อรัญโชติ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ พร้อมชุดสืบสวนสามารถสืบหาจนพบตัวหญิงสาวที่แก้ผ้า เป็นนักศึกษา อายุ 22 ปี กำลังศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.มหาสารคาม แต่มีภูมิลำเนาเป็นชาวเมืองกาฬสินธุ์  ส่วนผู้ถ่ายภาพเป็นนักศึกษาชาย อายุ 23 ปี อยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน และเป็นชาว อ.สหัสขันธ์ ซึ่งทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน

จับแล้วนศ.สาวมหาลัยดัง แก้ผ้ากลางสะพาน

ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 22.30 น.วันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา  ทั้งสองคนได้ดื่มสุราจนเมา ทำให้คึกคะนอง รู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากนั้นได้ขับรถยนต์ไปยังสะพานเทพสุดา และจอกรถไว้ข้างทาง จากนั้น หญิงสาวได้แก้ผ้า  ให้เพื่อนชายถ่ายภาพเก็บไว้ เนื่องจากเห็นว่าช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีคนและรถสัญจรผ่าน  อีกทั้งบรรยากาศดี จึง ต้องการถ่ายภาพเก็บไว้เท่านั้น แต่ไม่ทราบว่าภาพที่ถ่ายเก็บไว้หลุดออกจากโทรศัพท์ ไปลงโชเชียลได้อย่างไร

จับแล้วนศ.สาวมหาลัยดัง แก้ผ้ากลางสะพาน

ผกก.สภ.สหัสขันธ์ บอกว่า นักศึกษาทั้งสองคนได้ฝากขอโทษพี่น้องชาวกาฬสินธุ์ทุกคนกับสิ่งที่กระทำลงไปด้วยความคึกคะนอง แต่สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดยเฉพาะ อ.สหัสขันธ์  แต่ในส่วนคดีต้องว่ากันไปตามกฎหมาย โดยตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าโดยเปิดเผยส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย โดยมีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ซึ่งตำรวจได้ปรับเป็นเงิน 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

ขณะ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ ฝากถึงผู้ปกครองให้หมั่นดูแลเอาใจใส่บุตรหลานอย่างให้ชิด โดยเฉพาะ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพราะครอบครัวถือเป็นด่านแรกที่จะต้องช่วยกันเหตุที่เกิดขึ้น

related