svasdssvasds

รวบเขยโหด! ยิงเมีย-พ่อตาดับ สารภาพทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

รวบเขยโหด! ยิงเมีย-พ่อตาดับ สารภาพทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจ กก.3 บก.ป. จับกุมตัวลูกเขยโหด ก่อเหตุยิงภรรยาและพ่อตาเสียชีวิต รับสารภาพที่ทำไปเพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ พยายามขอคืนดีกับภรรยาแต่ไม่สำเร็จ หลังมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ขณะนี้อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากกรณีที่ นายสมหมาย อาษากูล อายุ 35 ปี ลูกเขยโหด ใช้อาวุธปืนสั้น ชนิดลูกโม่ ขนาด .38 ก่อเหตุยิง น.ส.อรณี ยอดสว่าง อายุ 25 ปี ภรรยา และใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิง นายสำเนา ยอดสว่าง อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อตา เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 76 บ้านหนองมะค่า ม.14 ต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากตามง้อขอคืนดีกับภรรยาไม่สำเร็จ เหตุเกิดในพื้นที่รับผิดชอบ สภ.นางรอง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป. ได้ติดตามจับกุมตัว นายสมหมาย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาจังหวัดนางรองเลขที่67/2561 ลงวันที่13 เม.ย. ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร สามารถจับกุมตัวได้ภายในที่พักแห่งหนึ่ง ในอำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีณบุรี พร้อมคุมตัวมาสอบสวนปากคำ ที่ กองบังคับการปราบปราม เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมทั้งประสานทาง สภ.นางรอง ให้มารับตัวไปดำเนินคดีในช่วงเช้าของวันนี้ ( 17 เม.ย.)

ล่าสุดวันนี้( 17 เม.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ กก.3 บก.ป. พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำนายสมหมายเพิ่มเติม เจ้าตัวยอบรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือจริง ส่วนสาเหตุมาจากที่ตนพยายามขอคืนดีกับภรรยาแต่ไม่สำเร็จ หลังจากมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนเกิดบันดาลโทสะจึงได้ก่อเหตุ ก่อนนำปืนที่ใช้ยิงไปทิ้งในคูน้ำ สำหรับปืนนั้นเป็นของพ่อ ตนไดขโมยมาโดยที่พ่อไม่รู้ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง มารับตัวไปดำเนินดคีคาดว่าน่าจะมาถึงกองปราบประมาณ 11.30 น. ของวันนี้

related