svasdssvasds

เจ็บปวดรวดร้าว! ทีมสำรอง "ปีศาจแดง" กระเด็นตกชั้น

เจ็บปวดรวดร้าว! ทีมสำรอง "ปีศาจแดง" กระเด็นตกชั้น

สัปดาห์ที่ผ่านมาแฟนบอล “ปีศาจแดง” คงเจ็บปวดไม่น้อยเมื่อทีมชุดใหญ่พ่ายให้กับ เวสต์บรอมวิช 0-1 พร้อมยื่นแชมป์ให้ แมนฯซิตี้ คู่อริร่วมเมืองคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครอง รวมถึง ทีมสำรองของพวกเขาต้องกระเด็นตกชั้นจากลีกสูงสุด

แมนฯยูฯชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี อยู่ในสถานการณ์ไม่สู้ดีอยู่แล้ว หลังจากทำได้เพียงเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา โดยพวกเขามีเพียง 19 คะแนน จาก 21 นัด รั้งบ๊วยของตารางคะแนน ก่อนที่ความหวังสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดับลงเมื่อ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมรุ่นเล็กของ "แกะเขาเหล็ก" เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน จาก 21 นัด พร้อมครองที่ 10 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่จะรอดจากการตกชั้น นั่นหมายความว่า "ปีศาจแดง" ไม่มีทางไล่ได้ทันแล้ว เพราะมีแต้มตามหลังทีมในโซนปลอดภัย 5 คะแนน แต่มีโปรแกรมลงเล่นเหลือเพียง 1 เกมเท่านั้น

เจ็บปวดรวดร้าว! ทีมสำรอง "ปีศาจแดง" กระเด็นตกชั้น

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ของ “ปีศาจแดง” ยังพอมีข่าวดี เพราะทีมชุด U18 ของสโมสรคว้าแชมป์ลีกเยาวชนในกลุ่ม นอร์ธ ไปครองเรียบร้อย และเตรียมเล่นเกมเพลย์ออฟตัดสินแชมป์ระดับประเทศกับ เชลซี แชมป์ของกลุ่ม เซาธ์ ต่อไป

 

related